Lộ ảnh con trai của người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi

(lamchame.vn) - Được sinh ra từ tinh trùng của Lâm Khánh Chi và trứng của chị dâu, mới đây con trai của người đẹp chuyển giới đã chính thức lộ diện.

Theo đó, sau 1 thời gian nhờ người mang thai hộ, cuối tháng 1/2019 vừa qua, Lâm Khánh Chi cùng ông xã và gia đình bay qua Thái Lan đón con trai về nước. Có lẽ vì quá hạnh phúc với thiên chức mới nên dù trước đó khẳng định sẽ giấu mặt con nhưng trong một buổi livestream, mỹ nhân chuyển giới đã công khai luôn con trai ruột sinh ra nhờ tinh trùng của mình và trứng của chị dâu. 

Lâm Khánh Chi khoe hình ảnh con trên mạng xã hội

Ngay khi đăng tải, hình ảnh nhóc tì đã nhận được bão like và bình luận. Phần lớn đều khen cháu bé kháu khỉnh dễ thương. Mọi người đều không quên chúc bé hay ăn chóng lớn. Tuy nhiên, điều hoang mang là nhiều người nhận xét con trai Khánh Chi có nhiều nét giống bố hơn mẹ: "Giống bố quá"; "Giống ba nhiều hơn"; "Yêu con quá, bé giống bố nhiều hơn và dễ thương quá chị ơi"...Những bình luận này nhanh chóng gây tranh cãi, trở thành áp lực khiến sau đó  Lâm Khánh Chi xóa luôn ảnh nhóc tỳ khỏi trang cá nhân. 

Lâm Khánh Chi đang rất hạnh phúc với vai trò người mẹ của mình

Trước đó, Tháng 9/2018, Lâm Khánh Chi gây bất ngờ khi tiết lộ kế hoạch sinh con đầu lòng sau gần 1 năm kết hôn và sống cuộc sống hôn nhân viên mãn. Người đẹp chuyển giới cho biết cô nhờ người mang thai hộ thay vì xin con nuôi hay cấy ghép buồng trứng, cô muốn đứa con là của mình, mang dòng máu và ruột thịt của mình.

Chồng Lâm Khánh Chi là tên thật là Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc ở Nam Định. Hiện anh đang làm nghề kinh doanh. Cặp đôi quen nhau qua một người bạn thân, dù chồng kém 8 tuổi nhưng Khánh Chi vẫn luôn được đối xử như 1 nàng công chúa thứ thiệt. Đám cưới của họ được tổ chức vào cuối năm 2017 vô cùng hoành tráng. Lâm Khánh Chi rất "chịu chi" khi đầu tư số tiền lên đến 1,5 tỷ đồng dành riêng cho việc may lễ phục. Cùng với đó, chú rể cũng sẽ thay khoảng 13 bộ vest liên tục trong suốt thời gian diễn ra đám cưới. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang