4 cách cư xử này chẳng khác nào “liều thuốc độc” khiến con cái bị tổn thương nhất, đặc biệt là coi con như "công cụ kiếm tiền"

Khi con cái bị tổn thương, chúng không phải lúc nào cũng biểu hiện ra bên ngoài. Theo thời gian, nỗi buồn tích tụ ngày càng nhiều sẽ dễ dẫn tới những hậu quả nghiêm trọng.

Cô bé 3 tuổi bị bố mẹ biến thành cỗ máy kiếm tiền.

Trước đây từng có một cô bé nổi tiếng trên MXH Trung Quốc, mới 3 tuổi nhưng đã nặng hơn 30kg. Bố mẹ vì muốn kiếm tiền nên bất chấp cho con gái mình ăn quá nhiều. Hành vi này không chỉ tước đi tuổi thơ bình thường của một đứa trẻ mà còn đe dọa nghiêm trọng tới sức khỏe.

Trên thực tế, có không ít những đứa trẻ được bố mẹ cho trang điểm quá sớm với mục đích muốn con mình bước chân vào ngành công nghiệp thời trang. Tất cả những điều nay đều để thỏa mãn sự ích kỷ của bố mẹ, ngang nhiên tước đi tuổi thơ của con cái, gieo vào chúng những ký ức kinh hoàng.

Nguồn: Sohu, Thepaper

 

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/4-cach-cu-xu-nay-chang-khac-nao-lieu-thuoc-doc-khien-con-cai-bi-ton-thuong-nhat-dac-biet-la-coi-con-nhu-cong-cu-kiem-tien-222021221112714612.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU