4 việc vợ chồng "cực ngại" lúc về giường mà không hề biết nếu làm được sẽ khiến cả 2 "chạm tới mây xanh"

Nếu nụ hôn mơn trớn sẽ khiến đối phương 'rạo rực' thì nụ hôn 'lấn sâu' sẽ khiến lửa yêu của cả 2 người 'bùng cháy' tới nóng bừng cơ thể.

Ảnh minh họa

Cuộc yêu chỉ có thể thăng hoa khi cả hai cùng chung tay, hợp sức để tạo nên dư vị riêng cho những giây phút ân ái của 2 vợ chồng. Chỉ khi cả hai cùng thoải mái bước vào cuộc yêu thì bạn mới có cơ hội áp dụng những cách quan hệ cho cả hai cùng lên đỉnh. Bên cạnh đó, lúc nhập cuộc đôi bên cùng biết lắng nghe mong muốn, cảm xúc của bạn đời và có cách điều chỉnh tốc độ cũng như tư thế yêu giúp cho vợ chồng hòa hợp tới tan chảy.

Hãy nhớ rằng, một cuộc yêu chỉ có thể bùng nổ cảm xúc thăng hoa khi cả 2 đều ham muốn tột cùng và có chung một khao khát đưa nhau lên đỉnh. Vậy nên chỉ khi cả hai cùng thoải mái bước vào cuộc yêu thì đôi bên mới có cơ hội áp dụng những cách yêu cho cả hai cùng đạt đỉnh thăng hoa, nhờ đó mà ngọn lửa yêu trong chốn phòng the của vợ chồng luôn được giữ mãi.

 

https://afamily.vn/4-viec-vo-chong-cuc-ngai-luc-ve-giuong-ma-khong-he-biet-neu-lam-duoc-se-khien-ca-2-cham-toi-may-xanh-2021122522161991.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU