7 cách trang trí để sở hữu phòng ngủ êm dịu và mộng mơ như của các cô gái Hàn

Nếu bạn đang muốn sở hữu căn phòng ngủ êm ái, dễ chịu và mộng mơ như của các cô gái Hàn thì đây là những gợi ý dành cho bạn.

 

5. Gương trang điểm kiểu dáng đặc biệt

Những cô gái Hàn Quốc đã quen với việc sửa soạn kỹ lưỡng trang phục và trang điểm hàng ngày thì luôn có một chiếc gương trong phòng ngủ.

Những chiếc gương có kích thước khá lớn và kiểu dáng đặc biệt, vừa là món đồ trang trí vừa hỗ trợ hiệu quả cho bạn trong khía cạnh trau chuốt ngoại hình bản thân.

 
 
 

6. Thiết lập thêm một lò sưởi mô hình

Lò sưởi mô hình mang lại không khí cổ điển phong cách châu Âu. Bản thân nó cũng có chức năng lưu trữ, thích hợp để bố trí khung ảnh, nến thơm hoặc chậu cây cảnh, không gian sẽ đặc sắc và thú vị hơn rất nhiều.

 
 
 

7. Nến thơm và các món đồ tạo hương thơm

Phòng ngủ sẽ thoải mái và dễ chịu khi không gian sạch sẽ và mang mùi thơm. Các loại nến thơm với hình dáng đa dạng thường được thắp vào ban đêm. Ngọn lửa vàng không chỉ tạo bầu không khí ấm áp mà hương thơm từ tinh dầu tự nhiên còn khiến chủ nhà thư giãn.

Nến thơm và các đồ trang trí khác kết hợp cũng mang lại hiệu quả thẩm mỹ rất tuyệt vời, khiến phòng ngủ của bạn mộng mơ, ngọt ngào chẳng khác gì phòng ngủ của các cô gái Hàn.

 
 
 

Theo: Home

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/7-cach-trang-tri-de-so-huu-phong-ngu-em-diu-va-mong-mo-nhu-cua-cac-co-gai-han-2220211715464194.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU