Bài học cho con sau “tai nạn” tự cạo lông mày

Tò mò dao cao râu của bố, cậu bé tự ý dùng dao cạo cạo lông mày của chính mình. Đến khi soi gương, cậu hốt hoảng không dám tới trường!

Cậu bé tự cao lông mày của chính mình.

Billy-Joe 9 tuổi (sống ở Anh) tò mò trước tủ đồ cá nhân của bố cậu, bao gồm cả dao cạo râu. Vì chưa có râu, Joe đã dùng dao cạo cạo... lông mày của chính mình. Xong xuôi, cậu trốn sau ghế sofa ngoài phòng khách cười phá lên.

Mẹ của Joe, Kylie, 29 tuổi phát hiện con trai có “hành vi” nghịch ngợm, thay vì cảm thấy sốc, chị cười muốn “rụng rốn”. “Thật không thể tin được! Tôi đã chọn cách cười khi phải lựa chọn giữa việc khóc hoặc cười”, chị cho biết.

Mọi chuyện thay đổi vào sáng hôm sau, Joe khóc ré lên vì soi mình trước gương, 1 nửa lông mày của cậu đã “không cánh mà bay”! Cậu bé không dám tới trường với bộ dạng này. Joe xin mẹ dán cho mình ít lông mày giả.

Chị Kylie đã hỏi Joe: “Tại sao con lại làm như vậy”. Joe trả lời không biết vì sao và chỉ muốn được dán lông mày giả để tới trường học.

Thay vì làm như thằng bé nói, chị Kylie quyết định sẽ không dán lông mày giả mà sẽ dùng bút để vẽ cho Joe bộ lông mày mới. Dù khó khăn trong việc vẽ cân bằng hai bên nhưng việc “chữa cháy” đã thành công sau khi Joe khoe rằng, không ai nhận ra “bí mật” này trong suốt cả ngày Joe ở trường.

Cậu cho biết mình sẽ không bao giờ động vào dao cạo một lần nào nữa!

Joe tươi tỉnh sau khi được mẹ vẽ cho lông mày giả. Ảnh Mercury Press

Cậu bé tự nhủ sẽ không bao giờ động vào dao cạo râu nữa!

Theo VTC News

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU