Bất kể gầy  - béo, cao – thấp bạn đều có thể diện được chiếc áo này

(lamchame.vn) - Bạn gầy hay béo, cao hay thấp, đó đều không phải là tội. Nhưng bạn sẽ có tội với chính bản thân mình nếu không biết cách dùng thời trang để che đi những khuyết điểm đáng. Bởi quần áo chính là cách hiệu quả nhất để bạn tỏa sáng bất kể hình thức như thế nào, miễn là chọn đúng món bạn cần.

Trong tất cả các món đồ mùa đông thì có lẽ chiếc áo phù hợp với mọi dáng người chính là áo len oversized. Chỉ 1 chút biến tấu trong việc chọn họa tiết – cách kết hợp cũng đủ để bạn có được 1 set đồ thời trang.

Sơ vin oversized để có được vẻ ngoài năng động và lung linh

Áo oversized vốn thùng thình và có thể nuốt trọn cơ thể bạn. Nhưng nếu sơ vin lên thì khác, cơ thể bạn được phân chia tỉ lệ cân đối. Bạn có thể chỉ sơ vin phía trước mà thả vạt phía sau cũng rất đẹp. Tuy nhiên nên nhớ chỉ sơ vin với những áo có chất liệu mỏng hoặc vừa phải. Với áo dầy và dài, điều này sẽ phát tác dụng.

Diện những chiếc áo dáng ngắn kiểu croptop

Áo dáng ngắn, bo gấu luôn mang lại sự trẻ trung, thời thượng. Bạn chỉ cần kết hợp chúng với quần jeans hay chân váy cạp cao có lẽ sẽ là những gì mà bạn cần để hoàn thiện set đồ siêu xinh của mình. Với chiếc cạp cao bạn có thể khoe kheo vòng 2 của mình 1 cách tuyệt vời.

Mix với quần skinny/ống đứng hoặc chân váy – công thức cũ nhưng luôn luôn là lựa chọn hoàn hảo nhất

Áo vốn đã rộng, nếu thêm 1 chiếc váy hay quần ống suông nữa thì nhìn bạn sẽ rất lôi thôi. Vì vậy những chiếc quần bó sẽ làm thay đổi thị giác giúp cho set đồ của bạn trông gọn gàng và có điểm nhấn hơn nhiều đấy! Thêm 1 đôi boot cao nữa là bạn đã hoàn thiện được vẻ đẹp của mình.

Lựa chọn những mẫu họa tiết độc đáo

Áo oversized sẽ càng trở nên nổi bật hơn nếu bạn biết chọn họa tiết ziz zắc hoặc là những icon độc đáo. Nó cho thấy màu sắc cá nhân của bạn, hơn nữa nó khiến cho bạn trở nên đáng yêu và trẻ trung hơn rất nhiều.

Theo sohuutritue.net.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU