Bí quyết để không ngoại tình cực ngang trái của cựu cầu thủ bị "ném đá", đọc điều đầu tiên thôi đã thấy nóng mặt rồi!

Người đàn ông này cho rằng chỉ có không gặp phụ nữ thì mới không ngoại tình, điều này khiến ai đọc cũng thấy vô cùng hoang mang!

Ảnh minh họa.

Nhiều người đã kết hôn hoặc đã có người yêu, họ vẫn phải tiếp xúc với nhiều người khác giới (đôi khi họ còn thấy người đó rất thu hút) hàng ngày và họ vẫn chung thủy, không làm gì có lỗi với nửa kia của họ.

Điều này rất bình thường, thậm chí là không khó đối với rất nhiều người. Thế mà sao Orlovsky lại thấy khó đến thế nhỉ? Chuyện hoàn toàn không tiếp xúc và có tiếp xúc nhưng không thay lòng đổi dạ vốn là hai phạm trù khác nhau. Đàn ông tốt thì hãy biết cách giữ gìn cảm xúc và lòng chung thủy, đừng đổ lỗi cho hoàn cảnh bên ngoài.

Không dừng lại ở đó, quan điểm này còn manh nha những tư tưởng xấu về phân biệt giới tính và coi thường phụ nữ. Những tư tưởng này sẽ gây các rào cản khiến phụ nữ khó tiếp cận với các cơ hội công việc bình đẳng, nhất là ở những ngành nghề mà người ta coi các bữa tiệc rượu sau giờ làm là một hình thức mở rộng mối quan hệ.

Phụ nữ không đáng và không thể bị kìm hãm cơ hội phát triển chỉ bởi vì đàn ông không có khả năng kiềm chế và làm chủ bản thân như cách Orlovsky viết được.

Theo Insidehook

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/bi-quyet-de-khong-ngoai-tinh-cuc-ngang-trai-cua-cuu-cau-thu-bi-nem-da-doc-dieu-dau-tien-thoi-da-thay-nong-mat-roi-162211211104518673.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU