Có trong tay 3 thứ này, phụ nữ sẽ nắm giữ đầy đủ "vũ khí" để "dẫn dắt" khiến chồng chung thủy cả đời

Một người vợ khó mà hội tụ quá nhiều đức tính tốt bởi chẳng có ai là hoàn hảo. Chỉ cần cô ấy biết đâu là 'vũ khí' thực sự quan trọng của mình.

Ảnh minh hoạ.

Một bí thuật "yêu" đầy mê hoặc không ai sánh bằng

Nhiều người hay nói rằng, đàn ông thích "của lạ". Điều này là đúng ở một góc độ nào đó. Song bạn có thể chiến thắng những thứ phù phiếm ngoài kia nhờ vào những bí thuật của bản thân. Thực sự chuyện "giường chiếu" là rất quan trọng để giữ lửa hạnh phúc hôn nhân. Nếu cứ thờ ơ, coi chúng là màn "trả bài" thì sớm muộn cả hai người cũng chán ghét nhau mà thôi.

Thay vào đó, chị em hãy suy nghĩ tích cực hơn, rằng nếu "yêu" đúng cách, bạn và chồng sẽ đều được sung sướng, thăng hoa. Mặt khác, anh ấy cũng chẳng còn tâm trí nào ra ngoài để sa ngã vào "hoa thơm cỏ lạ". Trang bị cho bản thân bí thuật "yêu" mê hoặc không chỉ là học cách "ân ái" sao cho đúng mà còn cần biết cải thiện "cuộc yêu" để nó ngày một mới mẻ hơn. Hôn nhân bao nhiêu năm mà để chuyện "phòng the" chán chường thì sẽ rất thiệt thòi cho mối quan hệ. Người phụ nữ khôn ngoan sẽ biết vượt qua những ngại ngùng, biết trò chuyện cùng ông xã cũng như học hỏi để cải thiện kỹ năng này.

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/co-trong-tay-3-thu-nay-phu-nu-se-nam-giu-day-du-vu-khi-de-dan-dat-khien-chong-chung-thuy-ca-doi-222021218235346451.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU