Cuộc hôn nhân của cô gái Việt và thầy giáo Ireland: Lần đầu gặp rể, bố vợ "mặt hình sự" nhưng thay đổi thái độ hoàn toàn sau khi nói chuyện với bà thông gia

Khi đó, cặp đôi đang nằm ở nhà xem Tivi thì Conor chộp lấy cọng dây cột tóc trên giường rồi hỏi Thanh có chịu cưới không. Thanh đứng hình rồi bật cười nói: 'Ơ thế anh không quỳ xuống à?'.

Hai vợ chồng và con trai trong đám cưới.

 
 

Hiện tại, cặp đôi vẫn đang từng ngày tận hưởng cảm giác hạnh phúc khi chính thức trở thành vợ chồng. Dù đám cưới mới diễn ra 10 tháng nhưng họ đã đăng ký kết hôn được 1,5 năm. Với Thanh, trong hôn nhân của cô cần nhất sự chia sẻ.

Hạnh phúc, vui vẻ thì chia sẻ niềm vui đó để nó nhân lên, còn khi buồn thì chia sẻ cũng giúp nỗi buồn san nữa và vơi đi nhanh hơn, chia sẻ để hiểu nhau nữa.

Mỗi ngày, cặp đôi đều kể cho nhau nghe những chuyện xảy ra trong ngày. Chuyện vui cũng như có điều khúc mắc, lăn tăn, Thanh đều chọn chồng là người tâm sự. Hai bên cũng thẳng thắn đưa ra góc nhìn, quan điểm riêng. Có sự sẻ chia ấy đã khiến họ ngày càng hiểu nhau và yêu thương nhiều hơn.

Đúng là câu chuyện tình yêu dễ thương của cặp đôi vợ Việt chồng Tây. Chúc cho vợ chồng Thanh sẽ luôn hạnh phúc và có nhiều niềm vui hơn nữa nhé!

 

Link gốc:http://nhipsongviet.toquoc.vn/cuoc-hon-nhan-cua-co-gai-viet-va-thay-giao-ireland-lan-dau-gap-re-bo-vo-mat-hinh-su-nhung-thay-doi-thai-do-hoan-toan-sau-khi-noi-chuyen-voi-ba-thong-gia-2220202911191614660.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU