Đàn ông có quên được tình đầu hay tình cũ khi có quan hệ mới? - Câu trả lời "quá chất" của người đàn ông này sẽ khiến phụ nữ cực kì ngạc nhiên!

Anh bắt đầu đưa ra phân tích từ những thứ thực tế nhất trong cuộc sống...

Ảnh minh họa

Tôi nghĩ rằng hầu hết các chàng trai đều có ý tưởng này khi họ gặp mối tình đầu: Ở bên cô ấy suốt đời. Điều này thật ngây thơ và đẹp đẽ. Khi đó, các chàng trai tin rằng mình sẽ chỉ yêu người này suốt đời, nhưng sự thật đã chứng minh rằng hầu hết mọi người đã sai.

Ở thời đại này, tôi cũng tin rằng phần lớn mọi người đều có một khoảng trống trong lòng, chôn cùng năm tháng, chôn cùng thanh xuân, giữ lại một đôi mắt thuần khiết nhất, liếc mắt một cái - Mười ngàn năm".

Là 1 người đàn ông từng trải, anh cũng trải lòng cái cảm giác của chính mình, nó chân thật khiến anh không muốn thay đổi, cứ để mọi thứ theo tự nhiên.

"Thực ra, thành thật mà nói, tôi không nghĩ là mình có thể quên được mối tình đầu của mình. Thật vậy, nhưng không có gì đâu. Tôi chỉ thỉnh thoảng thở dài, đôi khi tôi hối hận. Điều đẹp nhất là khi tôi nhìn thấy cô ấy lần đầu tiên. Một số bạn bè nói với tôi rằng cô gái đến sau sẽ rất buồn nếu biết mình không phải là mối tình đầu của anh ấy. Thực ra, tôi nghĩ cả con trai và con gái đều không thể nào quên được, nhưng đó đã là quá khứ. Chúng ta phải trân trọng hiện tại, dù trải qua những gì bất cứ ai cũng sẽ khó quên, nhưng không có nghĩa là anh/ cô ấy không thể yêu đối phương nhiều".

Rốt cuộc người hết duyên rồi sẽ chia tay, còn người phù hợp thì sau này sẽ đến với nhau. Đừng nhìn những thứ dài hạn như cảm tính, con đường đi đến cuối cùng luôn bi quan. Chỉ khi trân trọng từng khoảnh khắc ở hiện tại, chúng ta mới có thể tận hưởng tình yêu trọn vẹn và là tình cuối, tình trọn đời của nhau.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/dan-ong-co-quen-duoc-tinh-dau-hay-tinh-cu-khi-co-quan-he-moi-cau-tra-loi-qua-chat-cua-nguoi-dan-ong-nay-se-khien-phu-nu-cuc-ki-ngac-nhien-162211701094447925.htm

Theo ttvn.tt

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU