Đưa các con đi dạo về, người đàn ông điên cuồng đập cửa nhà rồi chứng kiến cảnh tượng ám ảnh, hé lộ câu chuyện của người vợ qua 4 lần sinh nở

Câu chuyện bi kịch gia đình đang gây xôn xao dư luận nước Nga. Hành động của người mẹ đáng trách nhưng những gì mà cô đã phải chịu đựng cũng thật đáng thương.

Anh Vasily ngày càng trẻ đẹp với chế độ tập luyện khắt khe, còn Lyubov ngày càng sồ sề vì sinh con. Đó cũng là một trong những lý do khiến Lyubov càng chán ghét bản thân mình để rồi dẫn đến trầm cảm.

Trong công việc, mọi thứ đều suôn sẻ, nhưng không ngờ Lyubov đột ngột xin nghỉ việc. Và chỉ trong 1 năm, cô đổi tới 3 trường. Khoảng 1 tháng trước, Lyubov nói chuyện với bạn về chế độ ăn kiêng. Cô muốn xứng đôi với chồng và tự coi mình là một con bò béo. 

Nhưng thực tế thì anh Vasily vẫn yêu vợ rất nhiều và không buông một lời chê bai. Tất cả chỉ là tưởng tượng của Lyubov, nhưng cô thực sự sợ hãi khi phải ở một mình với 4 đứa con.

Theo lời kể của Vasily, một cơn trầm cảm mới lại ập đến với vợ anh trong mùa hè vừa qua. "Hồi tháng 8, cô ấy thú nhận với tôi rằng cô ấy không muốn sống. Chúng tôi đã đến gặp bác sĩ và cô ấy đã được kê một liệu trình thuốc chống trầm cảm".

Hiện tại, Lyubov bị buộc tội giết con trai. Các nhà điều tra và chuyên gia tội phạm học đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ án, người phụ nữ đã bị thẩm vấn với tư cách bị can. Sắp tới, một cuộc kiểm tra tâm lý và tâm thần sẽ được chỉ định để xác định sự tỉnh táo của Lyubov.

Một gia đình tưởng hạnh phúc như vậy lại có những "con sóng ngầm" mang tên trầm cảm sau sinh và nó vô cùng đáng sợ nếu như không được phát hiện và giải quyết kịp thời.

(Nguồn: KP)

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU