Đưa spa vào trường mầm non

(lamchame.vn) - Bố đi masage thư giãn, mẹ đi spa chăm sóc sắc đẹp...Chuyện này bình thường. Nhưng đến khi con được "hưởng thụ" dịch vụ đấm bóp này ngay tại trường mầm non thì lại vấp phải nhiều tranh cãi.

Một trường mầm non tại TP Hồ Chí Minh đã thêm chương trình spa cho trẻ nhỏ vào chương trình học theo tuần của trường. Mô hình hoạt động giống như dịch vụ spa, massage dành cho người lớn với các chế độ chăm sóc như ngâm chân, gội đầu bằng thảo dược, mát-xa cơ thể và đắp mặt bằng dưa leo...

Các bé trải nghiệm dịch vụ spa tại trường

Nhiều phụ huynh phản đối khi cho rằng, "việc cho trẻ "sướng" sớm quá là không cần thiết mà nên rèn cho trẻ kỹ năng tự phục vụ". Nhiều người còn lo rằng những chất làm đẹp có thể làm tổn thương làn da của bé. Tuy nhiên cũng có ý kiến ủng hộ với lý do massage tốt cho hệ hô hấp, tiêu hóa của bé.  Một tài khoản facce book có tên là L.T.T cho biết :" Massage cũng đâu có xấu, chỉ là người ta biến tấu nó theo hướng xấu thôi chứ nó vẫn là 1 dịch vụ tốt cho sức khỏe".

Nhiều bố mẹ lo ngại nếu con được hưởng thụ quá sớm

 

 Chi phí cho việc học  là 1,8 triêu đồng/ tháng. Ngoài ra không thu thêm phí, các phụ liệu như thảo dược, dưa leo hay dầu mát xa có chi phí không nhiều nên nhà trường tự cung cấp. Nhà trường cũng cho biết thêm hoạt động này chỉ nhằm mục đích giúp các em nhỏ thư giãn và cũng là dịp để các giáo viên tại đây có cơ hội để thực hành những bài học về  massage đã được học trước đây.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU