FBI treo thưởng gần 700 triệu đồng cho người cung cấp thông tin về nghi phạm người Việt liên quan vụ thảm sát đẫm máu xảy ra từ 30 năm trước

Nếu còn sống, Hung Tien Pham năm nay 60 tuổi. Hắn thông thạo tiếng Trung, tiếng Việt và tiếng Anh. Trong những năm qua, hắn đã sử dụng ít nhất 10 bí danh khác nhau và làm nhiều công việc khác nhau.

Năm 2005, các đồng phạm của Pham, Nam The Tham (ở giữa ảnh) và Siny Van Tran (ở phía sau) bị kết tội giết người và lãnh 5 bản án chung thân liên tiếp.

Luật sư Rachael Rollins nói: “Phải mất nhiều năm để tìm ra đồng phạm của Hung Tien Pham, và chúng tôi sẽ không nghỉ ngơi cho đến khi hắn bị đưa ra xét xử và phải chịu trách nhiệm cho hành vi của mình. Không có giới hạn thời gian về tội giết người. Chúng tôi sẽ không ngừng tìm kiếm cho đến khi tìm thấy hắn".

(Nguồn: Foxnews, Daily Mail)

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/fbi-treo-thuong-gan-700-trieu-dong-cho-nguoi-cung-cap-thong-tin-ve-nghi-pham-nguoi-viet-lien-quan-vu-tham-sat-dam-mau-xay-ra-tu-30-nam-truoc-162211401121042711.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU