Hải Băng tiết lộ nguyên nhân kiên quyết sinh con lần 3 dù nguy hiểm, chia sẻ quan điểm bất ngờ: Cưới làm gì để mốt chia tay lại phải ra tòa!

Đã là bà mẹ 3 con, có cuộc sống hạnh phúc bên người đàn ông mình yêu nên dường như chuyện đám cưới hay không với Hải Băng đều không quan trọng.

 

Vượt qua giai đoạn mang thai và sinh con lần 3 chính là việc lấy lại vóc dáng. Hải Băng có thể chia sẻ với độc giả quá trình này được không?

Sinh bé thứ 3 việc giảm cân khó khăn hơn rất nhiều. Bé đầu mất có 3 tháng mà bé thứ 3 mất cả 7 tháng. Băng rất chăm về việc đeo đai và siết mỗi ngày.

Mới đây, bạn đã chia sẻ lên mạng xã hội hình ảnh vòng 2 với những vết rạn. Hình ảnh ấy nhanh chóng nhận được rất nhiều sự đồng cảm của các chị các mẹ. Bạn có phút chốc nào thấy tự ti không?

Cũng hơi buồn tí, nhưng chồng không ngại và thấy 3 đứa nhỏ vui vẻ hoạt bát. Băng thấy vết rạn không có đáng gì.

 
 

Người ta nói rằng, là phụ nữ ai cũng mong được khoác lên mình chiếc áo cưới tiến vào lễ đường. Còn Hải Băng, bạn và Thành Đạt đã có với nhau 3 thiên thần xinh đẹp nhưng đám cưới vẫn chưa diễn ra. Bạn có bao giờ cảm thấy tủi thân không?

Băng thấy việc đám cưới chỉ là hình thức. Nói thì nhiều bạn không tin chứ Băng "Tây" lắm. Lâu lâu còn nói vui cưới làm gì để mốt chia tay lại phải ra tòa. Cứ hạnh phúc theo cách riêng của mình, ai nói gì không quan trọng. 

Còn gia đình của bạn, ba mẹ có bao giờ thúc giục chuyện tổ chức đám cưới? 

Với người lớn thì lúc nào cũng muốn hình thức đầy đủ, nhưng Băng cũng đã làm đám hỏi cho 2 bên gia đình đầy đủ, chỉ là không làm rùm beng thôi.

 
 

Cảm ơn Hải Băng về những chia sẻ!

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/hai-bang-tiet-lo-nguyen-nhan-kien-quyet-sinh-con-lan-3-du-nguy-hiem-chia-se-quan-diem-bat-ngo-cuoi-lam-gi-de-mot-chia-tay-lai-phai-ra-toa-22202030420321659.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU