Không gian mẹ trang trí tặng bé ấn tượng với sắc màu Vintage ở Hà Nội

Căn phòng của con, không chỉ là nơi nghỉ ngơi ấm áp mà còn là 'thế giới riêng tư' để con phát triển toàn diện.

Những sắc màu tuổi thơ từ đồ chơi, sách vở, đồ trang trí giúp cho không gian có gam màu trầm trở nên sinh động, dễ thương, phù hợp với sự phát triển của bé.

Khu vực tường được chị Hà Phương sử dụng gam màu cam đất thanh lịch. Đây cũng là gam màu "bắt sáng", dễ kết hợp với các tông màu khác trong không gian. Tường màu cam đất giúp những bức tranh treo màu trắng trở nên nổi bật. Màn của nôi cũi được lựa màu trắng để tăng thêm vẻ đẹp ngọt ngào, mềm mại cho căn phòng.

Bức tường còn được nhấn nhá bằng chữ tên của bé, thêm ánh sáng ngập tràn từ bên ngoài cũng như nét vẽ bằng màu acrylic giúp không gian hoàn thiện đầy tinh tế.

 
 
 
 
 

Niềm vui của bé chính là được thỏa sức vui chơi trong không gian đầy đủ sắc màu. Niềm vui của mẹ chính là nhìn thấy con vui vẻ, an toàn trong thế giới riêng tư của mình.

 
 

Những ngăn tủ cũng được chị Hà Phương sắp xếp ngăn nắp. Quần áo hay đồ dùng của bé đều được phân chia từng khu vực hợp lý, khoa học.

Căn phòng của bé chính là món quà của chị Hà Phương dành tặng con, món quà của người mẹ hiểu bé, mong muốn bé phát triển trong môi trường an yên, ấm cúng của gia đình, nơi con luôn an toàn và vui vẻ trong vòng tay cha mẹ.

Nguồn ảnh: Noma Living

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/khong-gian-me-trang-tri-tang-be-an-tuong-voi-sac-mau-vintage-o-ha-noi-222021149165750607.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU