Lan Khuê khoe dáng vẻ mẹ bỉm sữa nhưng quý tử bụ bẫm ngồi sau mới là tâm điểm chú ý

Mới ngày nào còn nằm nôi mà giờ con trai Lan Khuê đã phổng phao và có thể ngồi vững vàng thế này rồi.

 

Mới đây, Lan Khuê đã đăng lên story Instagram những hình ảnh cô mặc bộ pijama, ở nhà trông con đậm chất bà mẹ bỉm sữa. Có thể thấy, nhan sắc của “gái một con” Lan Khuê ngày càng xinh đẹp, đằm thắm.

Tuy nhiên, nhân vật chiếm spotlight trong hai bức ảnh này lại là cậu quý tử Connor của nữ siêu mẫu và doanh nhân John Tuấn Nguyễn. Con trai đầu lòng của Lan Khuê mới ngày nào còn là em bé được mẹ ẵm bế trên tay mà giờ đã có thể ngồi chơi đồ hàng một cách vững vàng. Cậu bé cũng lớn hẳn hơn trước và mũm mĩm cực đáng yêu. Có thể thấy mẹ Lan Khuê khá mát tay trong việc chăm sóc Connor.

 
 

Trước đó, Lan Khuê cũng phấn khích chia sẻ về việc quý tử nhà mình mới gần 6 tháng tuổi đã biết gọi mẹ. Nhiều người hâm mộ của nữ siêu mẫu cũng cho rằng với cách chăm con của Lan Khuê cùng với việc được thừa hưởng tính cách của cả bố và mẹ thì bé Connor lớn lên sẽ rất thông minh.

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/lan-khue-khoe-dang-ve-me-bim-sua-nhung-quy-tu-bu-bam-ngoi-sau-moi-la-tam-diem-chu-y-162201709142953044.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU