Ly hôn vì chồng vô sinh, vợ đẻ liền tù tì 6 đứa con rồi làm "cú chốt" sinh 8 khiến cả thế giới choáng váng, cuộc sống hiện tại gây ngỡ ngàng

Sinh 14 đứa trẻ ra đời bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm, bà mẹ có biệt danh là Octomom này đã phải một mình nuôi dạy các con trước sự ngỡ ngàng của cả thế giới.

 

"Tôi đã phá vỡ các ranh giới và giá trị cốt lõi của chính mình. Trong đầu tôi, đó chính là một khoản đầu tư để tôi có thể nuôi sống gia đình. Nó ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý của tôi. Để làm dịu đi những cảm giác ấy, tôi phải sử dụng một loại chất gây làm thay đổi tâm trạng. Nó rất độc hại và kinh khủng", Natalie chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn với The Doctors vào năm 2016.

Mọi khó khăn vẫn chưa dừng lại ở đó. Năm 2014, Natalie bị kết tội lừa đảo, chiếm đoạt tiền phúc lợi. Cô bị phạt 2 năm quản chế, 200 giờ lao động công ích và phải hoàn trả 26.000 đô la Mỹ đã khai bất hợp pháp. Trong thời gian đó, gia đình và bạn bè giúp cô chăm sóc lũ trẻ.

Sau khi ra tù, Natalie quyết tâm làm lại từ đầu. Cô nuôi dạy con để chúng trở thành những người ăn chay. Mỗi ngày, cô dậy từ 6 giờ để chuẩn bị đồ ăn trưa và cặp sách cho các con. Ngoài ra, bà mẹ cũng dạy con làm việc nhà để phụ giúp cô.

Giờ đây, gia đình đông đúc này đang sống trong một căn nhà có 3 phòng ngủ ở quận Cam. Natalie không hẹn hò hay "đi bước nữa" mà chỉ tập trung chăm sóc 14 đứa con. Cô thường chia sẻ hình ảnh của những đứa trẻ lên trang Instagram.

(Nguồn: Tổng hợp)

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ly-hon-vi-chong-vo-sinh-vo-de-lien-tu-ti-6-dua-con-roi-lam-cu-chot-sinh-8-khien-ca-the-gioi-choang-vang-cuoc-song-hien-tai-gay-ngo-ngang-162201012001204824.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU