Mẹ trẻ mang thai 3 bụng rạn rướm máu ai nhìn cũng xót, sinh xong một mình chăm 3 bé nhiều lúc stress không muốn nhìn mặt con

Việc mang thai, sinh nở, chăm sóc một đứa trẻ đã vất vả, cuộc sống của một bà mẹ sinh 3 chắc chắn còn vất vả gấp nhiều lần.

Có những lúc bà mẹ trẻ stress đến mức muốn làm điều tiêu cực.

 
 

Tuy nhiên sau đó chị đã vượt qua được khi có sự đồng hành của gia đình, và nhìn các con cười là chị có thêm động lực cố gắng. 

"Ban ngày thì chỉ có mình mình chăm cả 3 đứa. Chiều tối thì có ba và dì của các bé hỗ trợ. Nhiều lúc còn khóc mà mình chỉ biết khóc theo vì quá bất lực, không thể bế hết các bé. Thậm chí, có những lúc mệt quá nghe con khóc mình chỉ muốn đánh con thôi, nhưng khi nhìn các bé cười thì mình lại thấy có lỗi với con lắm. 

Quãng thời gian đó vất vả không kể xiết nhưng trộm vía hiện tại các bé lớn cũng dễ hơn nên mẹ cũng đỡ mệt. Bú xong là các bé nằm chơi và tự ngủ. Nhưng hôm nào trở trời con đau, mẹ đau thì hôm đó mình lại cực, stress lắm, chỉ muốn đi đâu đó không nhìn thấy con mà thôi" - chị Tuyến chia sẻ về cuộc sống bỉm sữa.  

Nuôi 3 em bé cùng lúc nhưng chị Tuyến nhiều sữa nên đủ cho cả 3 bé, không phải dùng sữa ngoài. Nhờ đó mà cũng đỡ được nhiều chi phí nuôi con. Ông bà ngoại cũng hỗ trợ vợ chồng chị Tuyến chuyện ăn uống, lương của bố bọn trẻ để chi trả các khoản như bỉm, tiêm phòng, tái khám cho các bé. 

Dù hành trình mang thai, nuôi con không hề dễ dàng song hiện tại, chị Tuyến cảm thấy hài lòng, vui vẻ với cuộc sống của mình và luôn nhìn nụ cười của các con để có động lực cố gắng mỗi ngày. 

 

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/me-tre-mang-thai-3-bung-ran-ruom-mau-ai-nhin-cung-xot-sinh-xong-mot-minh-cham-3-be-nhieu-luc-stress-khong-muon-nhin-mat-con-162201511110045406.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU