Muốn nuôi dạy con trở thành người giàu có, bố mẹ hãy đọc sách cùng con

Trong một bài trả lời phỏng vấn, tỉ phú Bill Gates có nói rằng: “Người thực sự giàu có là người sở hữu một trái tim giàu lòng nhân ái”. Mỗi cuốn sách bố mẹ đọc cùng con hàng ngày chính là những tia nắng ấm giúp trẻ có trái tim và một cuộc sống giàu có đúng nghĩa.

và có lẽ là dành cho cả các bố mẹ nữa. (Ảnh: HM)

Đọc sách về chủ đề lòng nhân ái trao cho trẻ cơ hội nhập vai vào tình huống truyện, nơi trẻ có thêm một trải nghiệm và hiểu thấu những mặt đa diện của vấn đề. Những cuốn sách dạy trẻ về lòng nhân ái và sự tử tế luôn cần có trên giá sách của mọi gia đình. Bởi vì, đó là cách vừa đơn giản, vừa hiệu quả để bố mẹ có thể ươm mầm và nuôi dưỡng những điều ấm áp lớn lên trong trẻ mỗi ngày.

Nhà báo, Tác giả sách thiếu nhi và Làm cha mẹ Phạm Thị Hoài Anh.

Chị là tác giả của các cuốn sách như "Trái tim của mẹ", "Bàn tay của bố", "Mỗi ngày 15 phút yêu con".

Trong đó, cuốn sách "Trái tim của mẹ" đã từng đoạt giải thưởng Grand Prize cuộc thi Samsung KidsTime Authors' Award awarded dành cho các tác giả Đông Nam Á tại Asian Festival of Children's Content (AFCC) do Hội đồng Sách Singapore tổ chức năm 2015 và Giải Bạc sách Hay Việt Nam 2016 do Hiệp hội xuất bản Việt Nam trao tặng. Hiện chị đang sống và làm việc tại Hà Nội.

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU