Nếu thèm ăn vặt, phụ nữ có thể ưu tiên sử dụng 7 món này để vừa giảm cân lại tốt cho sức khỏe

Đồ ăn nhẹ lành mạnh có thể giúp chúng ta thỏa mãn cơn thèm ăn và khiến bạn có xu hướng ăn ít hơn trong bữa ăn sắp tới, giúp hạn chế lượng calo nạp vào bằng tinh bột.

 

6. Bưởi

Một quả bưởi trung bình có chứa khoảng 100 calo và 4 gam chất xơ. Chưa kể, nó cung cấp 100% nhu cầu vitamin C mà một người phụ nữ cần trong ngày. Một nghiên cứu cho thấy rằng khi mọi người chỉ ăn bưởi trong mỗi bữa ăn, họ đã giảm được tới 3 cân rưỡi trong vòng ba tháng. Các nhà nghiên cứu cho biết bưởi có thể giúp kiểm soát sự thèm ăn bằng cách giảm mức insulin.

7. Hạnh nhân

Hạnh nhân cung cấp chất xơ, protein và chất béo lành mạnh, giúp ngăn chặn cơn đói, cải thiện sức khỏe tim mạch của bạn và thậm chí có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Khi thèm ăn giữa buổi hay là vào ban đêm, bạn có thể lấy một ít hạnh nhân, ăn kèm chúng với một ít trái cây khô và sô cô la đen hoặc phết một ít bơ hạnh nhân lên quả táo, vậy là bạn đã có món ăn vặt ngon miệng, ăn nhiều cũng chẳng lo tăng cân.

 

Link gốc: https://phunuvietnam.vn/neu-them-an-vat-phu-nu-co-the-uu-tien-su-dung-7-mon-nay-de-vua-giam-can-lai-tot-cho-suc-khoe-2220211210533164.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU