Ngôi nhà 66m² sở hữu 3 ban công hướng biển tuyệt đẹp với phong cách thiết kế chuẩn người Nhật

Nhìn từ bên ngoài, ngôi nhà được thiết kế đơn giản với mái dốc và hiên nhà đón nắng sớm. Không gian bên trong được thiết kế ấn tượng giúp mọi người cảm nhận được sự thoáng sáng và mát mẻ của gió biển thổi vào.

Gia đình sống hạnh phúc trong ngôi nhà có kiến trúc đặc biệt này.

Phía trên là gác xép nhỏ được đi lên bằng cầu thang. Mái dốc tạo nên cấu trúc đặc biệt cho ngôi nhà ở bên trong. Phía trên cùng được anh Yonezawa thiết lập không gian làm việc. Ánh nắng và gió biển luôn ngập tràn vào từng góc nhỏ bên trong.

Mùa đông chỉ cần đóng kín cửa kính, mọi người có thể ngắm nhìn không gian bên ngoài. Mùa hè là lúc mở rộng các khung cửa sổ để tận hưởng không khí mát lành, trong veo từ bên ngoài.

Ngôi nhà luôn duy trì được nhiệt độ thích hợp và có sự lưu thông không khí trong lành để mang đến cuộc sống thư thái, thoải mái cho mọi thành viên.

 
 
 
 
 

Ngôi nhà luôn duy trì được nhiệt độ thích hợp và có sự lưu thông không khí trong lành để mang đến cuộc sống thư thái, thoải mái cho mọi thành viên.

Những đứa trẻ cũng đặc biệt yêu thích thiết kế của ngôi nhà. Chúng thích chạy quanh nhà và chơi trò trốn tìm khắp nơi giống như một cuộc phiêu lưu.

Tuy diện tích ngôi nhà không lớn nhưng việc bố trí sáng tạo các khu vực chức năng giúp cho nếp sinh hoạt của mọi người thêm thú vị.

Cả gia đình yêu thích ngôi nhà, giống như yêu cuộc sống và tận hưởng niềm hạnh phúc mỗi ngày ở đây.

Theo Thepaper

 

 

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU