Nhận chiếc váy điệu đà mua qua mạng cho con, mẹ trẻ hí hửng mặc thử cho bé và cái kết khiến hai mẹ con cười muốn xỉu

Mặc dù chất lượng của sản phẩm rất ổn, giống với hình mẫu nhưng con gái của chị Phượng vẫn gặp 'sự cố' với chiếc váy này.

 
 
 

Cuối cùng, chị Phượng quyết định sửa lại phần chân váy để làm thành chiếc váy cúp ngực cho con. Nhìn cũng yêu đấy chứ nhỉ. 

Và để "chữa cháy", chị Phượng đành phải bỏ chiếc áo đi, sửa phần chân váy thành một chiếc váy cúp ngực cho bé mặc. Cách biến tấu của chị Phượng cũng giúp bé Tép có chiếc váy trông rất xinh xắn, đáng yêu. Tép cũng rất thích chiếc váy này.

Chia sẻ thêm về con gái, chị Phượng cho biết Tép là cô bé ngoan, điệu đà, nữ tính, thấy mẹ mua váy cho là rất thích. Tuy nhiên sau lần này, chị Phượng cũng rút ra kinh nghiệm trong việc mua đồ cho con. Vì bụng Tép to, người mũm mĩm nên chị sẽ ưu tiên việc mua cho bé những chiếc váy dáng suông, dáng babydoll để bé mặc cho thoải mái, thay vì chọn những chiếc váy ôm sát như thế này. 

Hiện tại, câu chuyện của chị Phượng và bé Tép vẫn đang tiếp tục nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng cùng những bình luận "cười ra nước mắt". 

 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU