Nhóc 4 tuổi vào vai cô giáo để dạy chữ cho mẹ, nhưng thần thái "hơi quạo" khiến dân mạng cười quặn ruột

Cô giáo' này dạy học rất có tâm, không những yêu cầu học sinh đọc đúng chữ mà khẩu hình miệng cũng phải chuẩn.

 

Được biết, cô bé trong đoạn clip tên là Vũ Cát Thiên An (hiện 4 tuổi, hiện đang sống ở Bắc Giang). Chị Tô Ánh Nguyệt, mẹ của Thiên An chia sẻ về hoàn cảnh ra đời của đoạn clip nói trên: "Bé nhà mình đi học ở trên lớp được cô dạy chữ cái xong về nhà mẹ bảo dạy lại mẹ thì con dạy như vậy.

Thấy con dạy chữ mà cứ phải lệch miệng đi đọc như thế mình cũng vừa bất ngờ mà vừa buồn cười, lại còn dọa tiêm. Mình hỏi cô giáo thì cô bảo cô không dạy như vậy, chắc là bé tự nghĩ ra thôi. Cho mọi người trong nhà xem ai cũng cùng cảm xúc, cười suốt buổi. Thấy vui vui nên mình đăng lên Tik Tok cho mọi người xem giải trí, ở tài khoản cũ clip này cũng được 4 triệu lượt xem". 

Chia sẻ thêm về con gái, chị Ánh Nguyệt cho biết Thiên An là cô bé cá tính, đôi lúc nói chuyện như "bà cụ non". Nhưng nhìn chung là cô bé ngoan ngoãn, nghe lời bố mẹ, lễ phép và rất tình cảm, ai gặp cũng quý. 

Thiên An đang sở hữu một kênh Tik Tok mới lập lại đã có hơn 40 nghìn lượt follow với hơn 90 clip cực kỳ hài hước, được rất nhiều cô chú dân mạng quý mến. Hiện đoạn clip dạy mẹ học của Thiên An vẫn đang tiếp tục được dân mạng chia sẻ ầm ầm.

 

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhoc-4-tuoi-vao-vai-co-giao-de-day-chu-cho-me-nhung-than-thai-hoi-quao-khien-dan-mang-cuoi-quan-ruot-162212604130153207.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU