Những điều chị em ngại nhắc tới nhưng trong lòng thì lại hạnh phúc âm ỉ, mong được đối phương "chạm" tới khi về giường

Một cuộc yêu cuồng nhiệt sẽ không thể thiếu được những nụ hôn sâu mà đôi bên dành cho nhau. Đây còn được xem là nghệ thuật chăn gối mà không phải ai cũng rõ.

Ảnh minh họa

Một trong những bí quyết để thổi bùng cuộc yêu chính là hãy biết cách hôn thật nghệ thuật, di chuyển những nụ hôn trên khắp cơ thể nàng và phải hôn thật âu yếm. Hơi thở ấm áp và đôi môi mềm của chàng chính là vũ khí tạo nên sự khoái cảm, khơi dậy ham muốn cho phái đẹp. Khi được đối phương yêu chiều, chăm sóc chu đáo như vậy, chắc chắn bất cứ người phụ nữ nào cũng đều thấy hạnh phúc ngất ngây trong cuộc yêu cùng chàng.

5. Nhịp yêu linh hoạt

Với phụ nữ, một cuộc yêu hoàn hảo, ấn tượng là cuộc yêu mà hai bên có "vận tốc yêu" nhanh chậm đúng lúc, nhịp nhàng. Khi nhập cuộc, chàng biết khởi động với nụ hôn mơn trớn rồi dần dần lấn sâu, tấn công từ nhẹ nhàng tới dồn dồn đưa nàng chạm mọi cảm xúc lúc như trên mây, khi lại như lướt sóng. Mỗi một nhịp yêu chàng đều biết quan sát những biểu hiện thăng hoa trên nét mặt đối tác để biết rằng cô ấy có đang mãn nguyện hay không. Đặc biệt, chàng còn biết "kìm hãm" để cùng đưa vợ lên đỉnh. Sở hữu một đối tác chăn gối tuyệt vời như thế, hỏi rằng có người vợ nào không hạnh phúc cho được.

 

 

Link gốc: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nhung-dieu-chi-em-ngai-nhac-toi-nhung-trong-long-thi-lai-hanh-phuc-am-i-mong-duoc-doi-phuong-cham-toi-khi-ve-giuong-162210412001452828.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU