Nợ 1,2 tỷ và nuôi 5 đứa con, cặp vợ chồng "lội ngược dòng" trả hết nợ, mua được nhà, nghỉ hưu sớm ở tuổi 32

Cặp vợ chồng còn thường xuyên đưa các con đi du lịch để trải nghiệm cuộc sống.

 

Hiện tại thu nhập thụ động của cặp vợ chồng đến từ các nguồn như sau:

- Lương hưu quân nhân của Adam: 1450 USD mỗi tháng.

- Thu nhập từ bất động sản cho thuê: 1.200 USD mỗi tháng.

- Thu nhập từ đầu tư: 900 USD mỗi tháng.

Cả hai vợ chồng Adam và Jillian đều thích đi du lịch, họ cũng muốn có nhiều thời gian hơn dành cho con cái. Gần đây gia đình họ đã dành 10 tuần để đi thăm 10 công viên lớn khác nhau và khi đi nghỉ họ cho thuê nhà để tăng thêm thu nhập.

Đó là một trong những đặc quyền của nghỉ hưu sớm, bạn không còn phải gắn mình với công việc giờ hành chính, bạn sẽ có các kỳ nghỉ thậm chí kéo dài. Khi đi nghỉ, gia đình cô thường cắm trại để tiết kiệm tiền thuê chỗ ở.

Cho đến nay họ đã đi qua 42 tiểu bang của Mỹ, 27 quốc gia khác nhau và thậm chí còn dành trọn 4 năm để sống ở nước ngoài. Đó là những trải nghiệm làm giàu cuộc sống mà nhiều người không thể có được khi nghỉ hưu theo kiểu truyền thống.

6. Khởi nghiệp sau khi độc lập tài chính

Jillian bắt đầu kinh doanh sau khi đạt được độc lập về tài chính. Đó là lý do thu nhập hiện tại của cô thậm chí còn cao hơn trước khi nghỉ hưu.

Cô sở hữu một blog tài chính, đưa ra các lời khuyên dạy những người khác thủ thuật để có thể nghỉ hưu sớm. Cô thẳng thắn chia sẻ: "Tôi từng mơ ước trở thành một nhà văn hoặc một diễn giả và phải đến sau khi nghỉ hưu thì tôi mới đạt được giấc mơ của mình".

Sau khi vươn tới tự do tài chính, Jillian đã có nhiều thời gian hơn để khám phá bản thân và làm những gì cô thực sự yêu thích.

Theo: Forbes

 

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/no-12-ty-va-nuoi-5-dua-con-cap-vo-chong-loi-nguoc-dong-tra-het-no-mua-duoc-nha-nghi-huu-som-o-tuoi-32-22202137174431333.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU