Nụ cười không màng sự đời của chồng trong mỗi lần cãi vã và sự đáng sợ của thứ "bạo lực lạnh" dễ dàng xé nát hôn nhân!

Bạo lực lạnh trong hôn nhân như một thứ thuốc độc, ngày ngày ngầm xuống, len lỏi từng chút một và phá tan tất cả những gì hai vợ chồng cố công xây dựng.

 

"Bạo lực lạnh" trong hôn nhân như một thứ thuốc độc, ngày ngày ngấm sâu, len lỏi từng chút một và phá tan tất cả những gì hai vợ chồng cố công xây dựng.

Chẳng phải ngẫu nhiên người ta nói rằng có vấn đề tranh cãi thì cần phải giải quyết ngay. Để lâu ngày, những tranh cãi có thể biến thành xung đột lớn. Thế nhưng với nhiều người, quyền được tranh cãi cũng không có. Bất chấp họ có gào thét thế nào, yêu cầu ra sao, người bạn đời vẫn thờ ơ, coi như không phải chuyện của mình.

"Bạo lực lạnh" giống như một loại lạm dụng tinh thần và tâm lý. Nó cũng biểu hiện cho sự vô tâm, vô lo vô nghĩ trong hôn nhân. Mà với việc xây dựng tổ ấm, nếu như chỉ có một người cố gắng, người kia thờ ơ thì cuối cùng cũng chẳng mang đến kết quả nào.

Bởi vậy trong hôn nhân, nếu như người trong cuộc còn muốn gắn bó với nhau thì có chuyện gì cũng nên tìm cách từ từ tháo gỡ. Đừng bao giờ dùng sự im lặng để đối diện với hiện thực cuộc sống. Về lâu về dài, nó sẽ biến thành thứ "bạo lực lạnh" chỉ nhằm mục đích hành hạ nhau mà thôi!

https://afamily.vn/nu-cuoi-khong-mang-su-doi-cua-chong-trong-moi-lan-cai-va-va-su-dang-so-cua-thu-bao-luc-lanh-de-dang-xe-nat-hon-nhan-20220614182440629.chn
 

 

Theo afamily.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU