Phỏng vấn nóng Hòa Minzy: Thót tim khi bị ném vỡ cửa kính trong lúc đưa thai phụ đi cấp cứu giữa cơn lũ, cả xe đi cứu trợ bị chết máy vì gặp nước lớn

Hòa Minzy hi vọng sẽ gom được nhiều tiền để có thể trở lại hỗ trợ bà con vùng lũ vượt qua giai đoạn khó khăn này.

 

Kế hoạch sắp tới của bạn sau khi hoàn thành đợt từ thiện?

Mình đang cố gắng hoàn thành tất cả các hạng mục công việc, kiếm được nhiều tiền nhất có thể tiếp tục quay lại đồng hành cùng bà con. Tạm dừng mua xe và sẽ kêu gọi quyên góp dành tiền giúp đỡ bà con sau lũ. 

Mình đang rất mong muốn sẽ xây được các "NHÀ CAO TẦNG TRÁNH LŨ" để mỗi mùa lũ về bà con trong xóm thôn đó sẽ có nơi trú ngụ, ở đó sẽ có nhiều lương thực, bếp ga, nước ngọt, chăn ấm để bà con vượt qua thời gian lũ lụt.

Nhà cao tầng kiên cố sẽ ko sợ bị ngập và bão lớn gió đánh cuốn đi, sẽ cố gắng xây thật nhiều nơi. Nhưng chắc nếu muốn làm vậy sẽ cần quyên góp chứ bản thân một mình mình làm thì có lẽ sức lực và tài chính sẽ không đủ. 

Theo kế hoạch, mình sẽ cố gắng tìm thêm những bạn đồng hành là những anh chị bên kế toán kiểm kê giỏi làm cùng. Hi vọng sẽ được bạn bè, fan hâm mộ và khán giả ủng hộ trên hành trình từ thiện sắp tới.

Xin chân thành cảm ơn những chia sẻ của Hòa Minzy!

 

Link gốc: https://afamily.vn/phong-van-nong-hoa-minzy-chong-gian-vi-tron-di-tu-thien-thot-tim-chuyen-dua-thai-phu-di-cap-cuu-giua-con-lu-20201022110139689.chn?fbclid=IwAR2e0uOy23Ochg2Q0W54jd0dMr43KFrbZOcbqRgaumWQ09D4-p9HZLbyz6k

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU