Tuổi thơ buồn, đầy ám ảnh của Bảo Anh

(lamchame.vn) - Luôn xuất hiện với hình ảnh 1 nàng công chúa được chăm chút kỹ lưỡng, không ai có thể tin Bảo Anh phải trải qua 1 tuổi thơ đầy ám ảnh thế này.

Xuất hiện ở The Voice mùa đầu tiên, Bảo Anh gây ấn tượng cho khán giả với hình ảnh nàng công chúa váy đỏ xinh xắn, nhẹ nhàng và đáng yêu. Cô cũng rất mạnh tay đầu tư cho những dự án âm nhạc của mình và là 1 trong số những sao nữ sành điệu khiến nhiều người cho rằng cô thuộc tầng lớp “con nhà giàu làm nghệ thuật”.

Song, ít ai biết được rằng, Bảo Anh sinh ra đã không may mắn như nhiều đồng nghiệp khác. Gia đình không ai theo nghiệp hát, ba mẹ thường xuyên bất hòa, chuỗi ngày bắt đầu bước chân vào showbiz là khoảng thời gian cô ca sĩ xinh đẹp này phải tự mình bươn chải, vấp ngã rồi lại tự mình đứng lên. 

Bảo Anh luôn xuất hiện với hình ảnh sang chảnh, sành điệu.

Nói về tuổi thơ của mình, Bảo Anh chỉ hình dung được đó là tháng ngày tăm tối, thiếu thốn cả vật chất lẫn tình cảm từ chính ba ruột. Trong khi bạn bè cùng trang lứa có ba che chở thì quá khứ sống đầy đủ cùng 4 thành viên của nữ ca sĩ chỉ có những trận xô xát, cãi vã. Thậm chí, Bảo Anh chính là người đề nghị mẹ mình ly hôn với ba để 3 mẹ con được sống bình yên.

“Những ngày đầu gia đình từ Bình Phước lên Sài Gòn sinh sống, trong vòng 3 năm chúng tôi phải chuyển hơn 10 căn nhà. Thời điểm đó, em gái tôi phải thực hiện một ca phẫu thuật khá quan trọng, một là sống, hai là chết. May mắn ca mổ thành công, tuy nhiên cũng vì lo chạy chữa cho em út mà kinh tế gia đình càng lâm vào hoàn cảnh khó khăn. 

Việc thiếu thốn tiền bạc khiến vợ chồng thường xuyên lục đục, cãi vã. Tôi không ít lần phải chứng kiến cảnh ba mẹ cãi nhau rồi xô xát. Có lúc ba đánh mẹ đến mức phải nhập viện, máu me bê bết trong nhà. Nhưng phần mẹ tôi lại chọn cách chịu đựng, gồng gánh vì nghĩ con cái phải có ba. Cuộc sống cứ tiếp diễn với những chuỗi ngày như thế". Bảo Anh kể. 

Ít ai biết nữ ca sĩ từng trải qua tuổi thơ đầy ám ảnh

Thậm chí, ở độ tuổi trăng rằm, Bảo Anh đã phải chứng kiến cảnh cha mình ở nhà thì đánh đập vợ nhưng lại ra ngoài vui vẻ với 1 người phụ nữ khác trong quán bar:

“Thời điểm vì quá bế tắc, không biết làm gì hơn, tôi chỉ biết tự nhốt mình trong phòng rồi khóc một mình. Cũng vì chán nản cảnh ba mẹ cãi vã, đánh nhau mà khoảng 16, 17 tuổi, tôi đã biết vào bar để vui thú thâu đêm suốt sáng.

Điều trớ trêu là tôi lại gặp ba của mình trong đó, ông đang đứng cạnh một cô gái trẻ nào đó. Chứng kiến cảnh đó, tôi chỉ biết nghĩ cuộc đời mình quá lạ kỳ, không biết phải làm như thế nào”.

Theo VTC News

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU