Những bức ảnh tố cáo nhan sắc thật của người đẹp showbiz Việt

(lamchame.vn) - Nhìn loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của loạt mỹ nhân Việt đình đám này, hẳn nhiều khán giả sẽ mất niềm tin vào cả thế giới!

Xuất hiện ở mỗi sự kiện, các sao nữ trong showbiz Việt luôn phải dành hàng buổi để chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng từ make up, trang phục cho tới đầu tóc, phụ kiện. Bởi, nhiệm vụ của họ không chỉ là phải đẹp xuất sắc mà còn phải "chặt chém" được dàn chị em cũng vừa nổi tiếng vừa xinh đẹp xung quanh mình.

Bên cạnh việc chăm chút vẻ đẹp trời ban, các mỹ nhân Việt còn 1 "bí kíp" để nâng tầm nhan sắc của mình, đó chính là kỹ thuật photoshop. Chính vì thế, khi tới tay khán giả, những hình ảnh của họ luôn ở trạng thái "không có gì để chê". Song, cũng vì quá hoàn hảo qua hàng loạt khâu "hậu kiểm" như vậy nên đôi khi khán giả sẽ choáng váng, thậm chí là mất niềm tin vào cả thế giới khi các sao nữ vô tình để lộ những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa như thế này.

Trong ngày ghi hình thứ 5 của vòng casting The Face, Minh Hằng xuất hiện trước ống kính phóng viên với thần thái rạng ngời, quyền lực và thân hình đáng ngưỡng mộ.

Tuy nhiên, trong 1 bức ảnh do fan ghi lại ở hậu trường, không có sự hỗ trợ của photoshop và đôi giày gót "khủng", Minh Hằng trông khá hài hước với làn da xỉn màu và đôi chân "nấm lùn".

 

Xuất hiện ở HLP Cánh diều vàng mới nhất, Midu được ca ngợi là sở hữu vẻ đẹp thanh thoát cùng thần thái kiêu sa như 1 nữ thần.

Song, trên thực tế, nếu "nữ thần" không có sự hỗ trợ đẩy sáng, làm mịn và "phù phép" một chút ở các đường nét trên gương mặt thì cũng chỉ mang nét mặt mệt mỏi và làn da thiếu sức sống như người thường mà thôi.

 

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh luôn khiến người khác phải xuýt xoa với những đường cong "chết người" và làn da trắng sứ đã thành thương hiệu.

Song, bao nhiêu công chăm sóc, giữ gìn và cả chỉnh sửa của Ngọc Trinh đều đổ sông đổ biển khi 1 fan bất ngờ tung lên bức ảnh quá chân thực, chưa qua 1 chút "phù phép" nào của nhiếp ảnh gia.

 

Hoa hậu Mai Phương Thúy - người được xem là Hoa hậu không tuổi, "lão hóa ngược" trong làng người đẹp danh giá của showbiz Việt...

...cũng có lúc để lộ chiếc bụng mỡ sồ sề, cánh tay kém thon gọn và đôi mắt sưng húp mệt mỏi như thế này chỉ vì những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa.

 

Trên thảm đỏ và trong ống kính của các nhiếp ảnh gia, Hoa hậu H'hen Nie đầy cá tính và gợi cảm như thế này.

Song, với bức ảnh được chụp bằng điện thoại của 1 khách mời, trông cô thực sự  thiếu sức sống với làn da đen nhẻm và thân hình gầy guộc đến đáng thương.

Angela Phương Trinh vốn bị coi là "thánh sửa ảnh" của showbiz Việt. Bởi hình ảnh của cô trên báo chí và hình ảnh thực tế luôn luôn khác nhau "một trời một vực".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang