Vừa khoe gương mặt đã khỏi bị lệch, cô dâu Cao Bằng 64 tuổi lại hé lộ hình ảnh cho thấy mối quan hệ của chồng "phi công" với con gái riêng của vợ

Cô dâu Thu Sao đã chia sẻ hình ảnh bữa cơm gia đình do chính tay con gái út nấu, chú rể 29 tuổi Hoa Cương ngồi ngay cạnh con gái riêng của vợ mình.

Khoảnh khắc hiếm hoi cho thấy tình trạng nội bộ gia đình cô dâu 64 tuổi khá hòa thuận.

Được biết trước khi tái hôn, chị Thu Sao đã từng một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Con gái lớn của chị cũng đã lập gia đình riêng. Theo như cô dâu U70 từng tâm sự thì ban đầu các con không ủng hộ chuyện tình cảm, ngày cưới cũng bị họ hàng đến phá khiến chuyện tái hôn diễn ra không hề suôn sẻ. Nhưng khi biết vợ chồng chị yêu thật lòng, các con đã vun vén để cả hai đến với nhau.

Riêng con gái út của chị Thu Sao có vẻ khá hiền lành và thương mẹ, trong ngày kỷ niệm 2 năm ngày cưới của vợ chồng Thu Sao - Hoa Cương, do ở xa và ảnh hưởng của dịch bệnh không thể về dự lễ, con gái út đã gửi quà tặng kèm lời chúc "mẹ và chú 1000 năm hạnh phúc".

 

Link gốc: http://ttvn.toquoc.vn/vua-khoe-guong-mat-da-khoi-bi-lech-co-dau-cao-bang-64-tuoi-lai-he-lo-hinh-anh-cho-thay-moi-quan-he-cua-chong-phi-cong-voi-con-gai-rieng-cua-vo-222021242215612825.htm

Theo ttvn.vn

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU