Nhan Phúc Vinh “tố” đạo diễn Khải Anh gài anh đóng cảnh nóng với Nhã Phương

(lamchame.vn) - Cả Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương đều tỏ ra hốt hoảng khi cảnh “giường chiếu” của mình trong phim được chiếu công khai tại buổi họp báo.

Trong buổi họp báo giới thiệu phim mới Ngày ấy mình đã yêu diễn ra tại Hà Nội chiều 28/5, nhà sản xuất đã gửi tới truyền thông một trích đoạn giới thiệu tóm tắt những tình huống đặc sắc trong phim.

Trong đó đáng chú ý nhất là phân đoạn nhân vật của Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh thức dậy cùng nhau trên giường và có đụng chạm.

Đây là phân cảnh Hạ (Nhã Phương) không hiểu vì lý do gì lại qua đêm với bạn trai cũ là Tùng (Nhan Phúc Vinh). Buổi sáng cô thức dậy và khá choáng váng khi thấy Tùng đang... cởi trần nằm cạnh mình, trên giường của mình.

Đúng lúc đó, cô lại gặp phải hoàn cảnh trớ trêu là bạn trai hiện tại (Lương Thế Thành đóng) tìm đến nhà chúc mừng sinh nhật. Cảnh quay này hứa hẹn mang tới nhiều sự thú vị cho khán giả khi phim lên sóng.

Cảnh tình tứ giữa Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh trong phim

Chia sẻ trong buổi họp báo, cả Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương tỏ ra khá choáng váng khi xem lại cảnh nóng mà mình đã đóng cùng người kia.

Nhã Phương "vã mồ hôi" nói rằng cô không ngờ cảnh quay khi lên hình lại như vậy vì khi diễn, cô hoàn toàn... nhắm tịt mắt và làm theo những gì đạo diễn yêu cầu. Nhan Phúc Vinh thì khẳng định anh bị đạo diễn Khải Anh "gài". Nói về cảnh quay này Nhan Phúc Vinh tiết lộ: "Tôi sởn da gà khi Nhã Phương chạm vào cơ thể".

Bị cả 2 diễn viên “tố” đạo diễn Khải Anh tỏ ra rất thích thú. Anh vui vẻ cho biết  đây là một chi tiết hài hước khá thú vị để tạo điểm nhấn giữa 2 nhân vật chính trong phim Ngày ấy mình đã yêu.

Ngày ấy mình đã yêu là phiên bản Việt hóa từ bộ phim Discovery of love của đài KBS - Hàn Quốc KBS. Tuy nhiên, khác với những bộ phim chuyển thể từ trước, VFC đã làm việc với đơn vị sở hữu bản quyền kịch bản gốc và tư vấn sản xuất hậu kỳ của Hàn Quốc về việc thay đổi cái kết cho phim dựa theo quyết định của khán giả.

Đạo diễn Khải Anh thừa nhận cảnh nóng này là điểm nhấn tạo nên nét thú vị cho vai diễn của Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương.

Đây cũng là bộ phim khiến Nhan Phúc Vinh vướng phải tin đồn cặp kè với Nhã Phương khi cô và Trường Giang đang rạn nứt tình cảm.

Cụ thể, giữa năm 2017, những hình ảnh thân mật giữa Nhan Phúc Vinh và Nhã Phương bất ngờ bị cư dân mạng “đào xới” và cho rằng cặp đôi đang bí mật hẹn hò. Đây cũng là thời điểm Nhã Phương và Trường Giang xuất hiện tin đồn rạn nứt.

Chính vì vậy, Nhan Phúc Vinh vô tình bị kết tội là “người thứ ba” phá hỏng hạnh phúc của cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang.

Tuy nhiên, rất nhanh sau đó, Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đã lên tiếng phủ nhận thông tin hẹn hò. Những bức ảnh thân mật mà khán giả truyền tay nhau thực tế chỉ là ảnh chụp trong hậu trường làm phim Ngày ấy mình đã yêu mà thôi.

Mặc dù vậy, câu chuyện vẫn rất ồn ào khiến cả Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh đều khó xử. Bản thân Nhã Phương đã phải nhắn tin xin lỗi Nhan Phúc Vinh vì vô tình khiến anh vướng phải lùm xùm không đáng có.

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang