Angelababy có thể nối gót Phạm Băng Băng về nghi án mập mờ mức thu nhập

(lamchame.vn) - Mới đây khi biết Angelababy có mức cát sê "khủng" chỉ trong một vai diễn mờ nhạt, nhiều người đã đặt nghi vấn liệu nữ diễn viên này có đang che giấu bí mật về thuế thu nhập hay không.

Ngoài Phạm Băng Băng bị nghi vấn trốn thuế, nguồn tin từ giới truyền thông còn đề cập một nữ diễn viên nổi tiếng khác trong giới giải trí cũng nhận được cát xê cao ngất ngưởng.

Cụ thể, mặc dù không tham gia diễn xuất nhưng đóng xong 1 bộ phim, nữ diễn viên này vẫn có thể đút túi 80 triệu NDT (gần 300 tỷ VNĐ). Có thể nói đây là con số không xứng đáng được hưởng.

Khi quay phim "Cô phương bất tự thưởng", mọi người đều cảm thấy bất ngờ trước việc Angelababy nhận cát xê 80 triệu NDT. 

Nữ diễn viên được nhắc đến chính là Angelababy, bà xã của Huỳnh HIểu Minh. Khi quay phim "Cô phương bất tự thưởng", mọi người đều cảm thấy bất ngờ trước việc Angelababy nhận cát xê 80 triệu NDT. 

Nguồn tin còn cho biết, trong bộ phim này, ngoài cảnh Angelababy "trừng mắt" thì tất cả các cảnh đều là lắp ghép, tìm người đóng thế. Trước nghi vấn này, Angelababy đưa ra lời giải thích rằng, thời gian đó cô đang mang thai, không thể quay ngoại cảnh.

Theo nhiều người, Angelababy có thể là đối tượng tiếp theo bị điều tra về khoản cát xê có phần không thực tế.

Mặc dù vậy, lời giải thích của Angelababy không nhận được sự hài lòng của khán giả. Trên thực tế, cô chỉ ở phim trường có 4 ngày nhưng vẫn nhận mức cát xê giá trên trời. Theo nhiều người, Angelababy có thể là đối tượng tiếp theo bị điều tra về khoản cát xê có phần không thực tế này.

Trước đó, Liên đoàn các tổ chức sản xuất phim truyền hình Trung Quốc, Liên đoàn Phát thanh phim ảnh và các tổ chức xã hội, Hiệp hội Công nghiệp sản xuất truyền hình Trung Quốc, Hiệp hội các chương trình nghe nhìn truyền thông phối hợp ban hành văn bản quy định "tỷ lệ chi phí sản xuất phim".

Trong quy định ghi rõ, cát-xê với dàn diễn viên không được vượt 40% chi phí sản xuất, Diễn viên chính trong phim không được cao hơn 70% tổng thù lao nghệ sĩ.

Sự việc sẽ tiếp tục được cập nhật.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang