Anh chồng được hôm vào bếp nấu canh thì quên gọt vỏ bí, nhưng hành động “chịu thương chịu khó” của cô vợ mới khiến dân tình bái phục

Của chồng công vợ là đây mọi người ơi.

Mỗi ngày hội “Ghét bếp, không nghiện nhà” lại có những bài viết viral khủng trên MXH. Đằng sau những bức ảnh thảm hoạ nấu nướng đôi khi lại là những câu chuyện rất dễ thương, tuy có phần ngây ngô, vụng về nhưng sẽ khiến bất cứ ai nhìn vào sẽ cảm thấy vui vẻ. Mới đây lại có thêm một câu chuyện của cặp vợ chồng trẻ trong hội Ghét bếp, thu hút hơn 23k reaction và 1,3 comment trong nhóm.

Anh chồng được hôm vào bếp nấu canh thì quên gọt vỏ bí, nhưng hành động “chịu thương chịu khó” của cô vợ mới khiến dân tình bái phục - Ảnh 1.

Bài viết về bát canh bí chồng nấu cho vợ nhưng quên gọt vỏ, nghe thì chẳng có gì mấy nhưng lại thu hút nhiều tương tác.

Theo lời của người vợ chia sẻ, hiếm hoi lắm mới có hôm chồng vào bếp nấu canh cho vợ. Nhưng đúng là đàn ông mới vào bếp, không biết học ai mà anh chồng đã… không gọt hết vỏ bí, chỉ gọt lớp vỏ xanh bên ngoài mà lớp vỏ cứng hơn thì vẫn để nguyên. Ấy vậy mà anh chàng vẫn thái thẳng thành miếng cả vỏ thả vào nồi. Nhìn thôi đã thấy khó nuốt thì ...

Anh chồng được hôm vào bếp nấu canh thì quên gọt vỏ bí, nhưng hành động “chịu thương chịu khó” của cô vợ mới khiến dân tình bái phục - Ảnh 2.

Đây, cận cảnh bát canh bí nguyên vỏ và ruột của anh chồng nhiệt tình nhưng hơi sai.

Cứ tưởng sẽ bỏ bát canh đi nấu nồi khác, nhưng không, cô vợ đã có hành động khiến dân mạng hoàn toàn bất ngờ. Người vợ đã tỉ mẩn ngồi ăn từng miếng bí một, nhằn lại vỏ cho bằng hết. Phần vỏ thừa để lại được một chồng cao luôn.

Anh chồng được hôm vào bếp nấu canh thì quên gọt vỏ bí, nhưng hành động “chịu thương chịu khó” của cô vợ mới khiến dân tình bái phục - Ảnh 3.

Tưởng đâu là ăn nha đam nấu thịt chứ chẳng phải bí.

Anh chồng được hôm vào bếp nấu canh thì quên gọt vỏ bí, nhưng hành động “chịu thương chịu khó” của cô vợ mới khiến dân tình bái phục - Ảnh 4.

Nhưng vì chồng nấu nên vợ vẫn sẽ cố ăn (chứ không phải tiếc của đâu).

Anh chồng được hôm vào bếp nấu canh thì quên gọt vỏ bí, nhưng hành động “chịu thương chịu khó” của cô vợ mới khiến dân tình bái phục - Ảnh 5.

Và đây, một đĩa vỏ bí đầy, của chồng công vợ. Nói không ăn được vậy mà vợ vẫn kiên nhẫn nhằn như thế này đây.

Trước pha lag nhẹ của anh chồng và hành xử của người vợ, dân tình vừa buồn cười, vừa “bái phục”:

- “Người ta gọi là thuận vợ thuận chồng tát biển Đông cũng được, huống gì là bát canh bí".

- “Một pha cứu thua trông thấy từ chị vợ. Thả tim vì độ đáng yêu”.

- “Chỗ vỏ bí kia đi sêm làm mứt được đó chị”.

- “Ăn cả vỏ cho nhiều chất xơ, lại còn không bị đổ vỏ em ạ”.

Của chồng (nấu) công vợ (ăn) là đây mọi người ơi. Mấy ai kiên nhẫn được như chị?!

Nguồn: Hồng Nhung/ Ghét bếp, không nghiện nhà.

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang