"Bà ngoại quyến rũ nhất hành tinh" U50 nhưng vẫn trẻ trung xinh đẹp như siêu mẫu

(lamchame.vn) - Bà Zaklina Berrido Pisano đón sinh nhật lần thứ 50 vào tháng 12 năm ngoái. Dù có 2 cháu nhưng Zaklina vẫn giữ được gương mặt trẻ trung cùng vóc dáng quyến rũ.

Zaklina Berrido Pisano là người mẫu kiêm blogger thời trang nổi tiếng gốc Serbia, hiện sinh sống sống tại Italy. Người phụ nữ 50 tuổi được Theuppers ưu ái gọi là “bà ngoại quyến rũ nhất hành tinh” sở hữu trang cá nhân với hơn 530.000 lượt theo dõi.

Zaklina là bà ngoại của hai đứa trẻ 8 và 6 tuổi song vẫn khiến nhiều người bất ngờ với sắc vóc trẻ trung.

Bà ngoại U50 thường khoe gu thời trang sành điệu không thua kém các fashionista với hashtag #grandmotherthatlovesfashion (tạm dịch: Bà ngoại yêu thời trang) và nhận nhiều lời khen từ cư dân mạng.

Trước khi tới Italy định cư, blogger thời trang gốc Serbia từng sống ở Thụy Sĩ, Pháp và Ba Lan. Bà nói rằng điều này phần nào ảnh hưởng tới phong cách thời trang đa dạng của mình.

Zaklina Berrido Pisano khoe vóc dáng nóng bỏng trong đồ bikini.

Nhiều người lần đầu trông thấy Zaklina không tin bà đã bước sang tuổi 50. Tuy nhiên, nhiêu đó những tấm hình không phải là điều đáng ngạc nhiên nhất về người phụ nữ này. Sự thật là bà đã có hai con (một trai một gái) và thậm chí còn có cháu ngoại được vài năm.

Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, Zaklina cho biết bà thường tập thể dục đều đặn mỗi ngày từ năm 10 tuổi cho đến tận bây giờ. Ngoài ra, Zaklina còn duy trì chế độ ăn lành mạnh, hạn chế tiêu thụ thực phẩm chứa tinh bột và đường, nói không với đồ uống có cồn và thuốc lá. Bà uống nhiều nước lọc và ăn nhiều hoa quả mỗi ngày, đặc biệt là trái bơ - thức quả yêu thích của Zaklina.

Bà cho biết mình thường xuyên dưỡng da bằng cách chú trọng việc chống nắng để ngăn lão hóa da, đắp mặt nạ vài lần mỗi tuần để tăng cường dưỡng ẩm. Chính nhờ các khâu chăm sóc khắt khe mỗi ngày mà da dẻ của "bà ngoại" lúc nào trông cũng căng bóng hệt siêu mẫu.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang