Khâm phục những bà mẹ đơn thân tài giỏi của showbiz Việt

(lamchame.vn) - Hiền Thục, Maya, Kiều Thanh… là những bà mẹ đơn thân mạnh mẽ, vừa đóng vai trò người cha, vừa đóng vai người mẹ để nuôi con khôn lớn. Có người lựa chọn làm single-mom do ý thích cá nhân, nhưng cũng có người trải qua cuộc tình không mong muốn.

Hiền Thục

Khi mới vừa 18 tuổi, cô đã nổi tiếng như cồn. Có một mối tình đẹp như mơ với Tuấn Thăng - người yêu và đồng thời cũng là người dìu dắt mình trong sự nghiệp, những tưởng Hiền Thục sẽ có cuộc sống hạnh phúc khi chuẩn bị làm đám cưới vào năm 2002. Nhưng bất ngờ mối tình này tan vỡ, Hiền Thục lúc đó đã có bầu Gia Bảo và gần đến lúc sinh con. Bị người yêu phản bội, gia đình lúc đó cũng đang gặp khó khăn, đến nỗi bố Hiền Thục phải đạp xích lô kiếm tiền, nữ ca sĩ bụng mang dạ chửa vẫn đi hát ở các quán bar, phòng trà nhỏ lẻ. Gia Bảo ra đời trong giai đoạn cái tên Hiền Thục đã chìm vào quên lãng. Hiền Thục đã dũng cảm từ bỏ sự nghiệp, ở nhà và sinh con một mình, mặc cho gia đình, bạn bè khuyên can.

 

Cô vừa một mình chăm sóc con khôn lớn, vừa từng bước quay trở lại showbiz. Hiện nay bé Gia Bảo đã khôn lớn, hai mẹ con cũng đã trải qua những tháng ngày khó khăn nhất. Hiền Thục đang lấy lại vị trí vốn có của mình trong showbiz. Với nữ ca sĩ, bé Gia Bảo là tất cả, là động lực để cô mạnh mẽ bước tiếp, phấn đấu cho cuộc sống này.

Maya

Maya là nữ ca sĩ, diễn viên xinh đẹp của làng giải trí Việt, thế nhưng khi sự nghiệp đang tiến triển tốt thì cô bất ngờ mang thai và dừng hẳn hoạt động nghệ thuật để sang Mỹ. Sau một thời gian dưỡng thai và sinh em bé tại Mỹ, Maya mới trở về Việt Nam khi con gái đã cứng cáp. Thời điểm đó, bất cứ thông tin nào về cha của con gái đều bị Maya từ chối chia sẻ.

 

Kiều Thanh

Kiều Thanh ghi dấu ấn với vai  Trà “cave” trong bộ phim Phía trước là bầu trời. Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên thông tin Kiều Thanh làm mẹ đơn thân cũng đã từng gây xôn xao trong dư luận suốt một thời gian dài. Sau hai năm mất tích ở làng giải trí để hoàn thành việc sinh đẻ, sự lớn lên khỏe mạnh của con trai đầu lòng đã trở thành động lực giúp cho Kiều Thanh vững bước trong đam mê nghệ thuật.

 

Mai Phương

Năm 2013, Mai Phương bất ngờ mang thai với ca sĩ Phùng Ngọc Huy sau 3 năm quen nhau. Một năm sau cô công chúa chào đời, cô tổ chức sinh nhật cho con Lavie (tên đầy đủ là Phùng Thiên Như). Bữa tiệc này cũng có cả sự xuất hiện của Phùng Ngọc Huy. Mãi sau này chia sẻ với truyền thông, nữ diễn viên sinh năm 1985 cho biết, bạn trai chưa sẵn sàng làm cha và cả hai quyết định đường ai nấy đi.

 

Cô một mình tự lo cho con mà không cần bạn trai chu cấp và hai người vẫn giữ mối quan hệ bạn bè.

 

Theo http://thegioivanhoa.com.vn/ http://kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang