Siêu mẫu Lan Khuê úp mở chuyện mang thai sau 2 tháng đám cưới đại gia

(lamchame.vn) - Chân dài Lan Khuê mới đây đăng tải hình ảnh lộ vòng 2 lớn, chồng cô lại vô tình tiết lộ cả nhà sắp có thành viên mới.

Sau lễ cưới lãng mạn vào đầu tháng 10/2018, Lan Khuê vừa vướng tin đồn mang thai khi khoe ảnh của mình và chồng trong dịp Giáng sinh. Cụ thể, người đẹp diện váy ôm sát khoe dáng nhưng vòng 2 lớn của cô lại thu hút nhiều sự chú ý hơn hẳn, làm rộ lên tin đồn cô đang mang thai. Trước tin đồn này, Lan Khuê vẫn giữ im lặng nhưng mới đây, chồng đại gia của cô lại có chia sẻ đầy ẩn ý, khiến nhiều khán giả cho rằng thông tin Lan Khuê mang thai là đúng sự thật.

Khi được một người bạn gửi lời chúc mừng năm mới, John Tuấn Nguyễn úp mở đáp lại: "True, but this year in particular, literally new everything, including a new person into this world" (tạm dịch: Đúng vậy, nhưng năm nay đặc biệt, mọi thứ theo đúng nghĩa đen, bao gồm cả một người mới bước vào thế giới này". Mặc dù không khẳng định nhưng chia sẻ úp mở của John Tuấn Nguyễn khiến cư dân mạng càng có cơ sở khẳng định Lan Khuê đang mang thai, và gia đình nhỏ năm nay sẽ có thêm thành viên mới.

Đầu tháng 10/2018, Lan Khuê có một lễ cưới cực kì lãng mạn cùng chồng đại gia John Tuấn Nguyễn. Anh sinh năm 1987 và từng đi du học ở Canada trước khi về Việt Nam phát triển sự nghiệp. 31 tuổi nhưng John Tuấn Nguyễn sở hữu một resort có tiếng ở Nha Trang, anh cũng là một doanh nhân trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng, khách sạn và là phó chủ tịch Hiệp hội du lịch Nha Trang - Khánh Hòa. Không chỉ tự lập về kinh tế, gia thế của John Tuấn Nguyễn cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi anh là cháu nội bà Tư Hường - người phụ nữ quyền lực từng là lãnh đạo tập đoàn Hoàn Cầu và là mẹ chồng của Á hậu Dương Trương Thiên Lý.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang