Dân mạng lại xôn xao vì em vợ Trường Giang "bật mí" Nhã Phương đang có bầu

(lamchame.vn) - Với dòng trạng thái trên mạng xã hội mới đây, em gái Nhã Phương là Phương Anh đã ngầm thông báo chị gái đang có thai.

Trên trang cá nhân em gái Nhã Phương - Phương Anh chia sẻ hình ảnh mới lên mạng xã hội. Trong cuộc trò chuyện với bạn bè, em gái nữ diễn viên Tuổi thanh xuân cho biết cô đang mang bầu con đầu lòng. Sắp được làm mẹ, cô nàng không giấu được niềm hạnh phúc. 

Em gái Nhã Phương.

Trong lúc trò chuyện qua lại với một người bạn, Phương Anh bất ngờ để lộ thông tin "mật" về chị gái Nhã Phương. Theo đó khi được một người bạn bày tỏ: “Mong chờ lắm 2 thiên thần nhỏ của 2 chị”, Phương Anh vui vẻ trả lời: “Chị cũng mong chờ lắm, thấy có em bé vui vui nè”. 

Vòng hai to bất thường của Nhã Phương.

Lời chia sẻ của em gái Nhã Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm. Nhiều ý kiến cho rằng việc "lỡ buột miệng" nói về thông tin mang thai và lời đáp cho câu nói "chờ 2 thiên thần nhỏ của hai chị" phần nào khẳng định tin đồn Nhã Phương mang thai trước đó là sự thật. Như vậy trong thời gian tới, gia đình của người đẹp họ Trần - Trường Giang và em gái sẽ lần lượt đón những thiên thần nhỏ xinh. 

Người hâm mộ khẳng định Nhã Phương đang mang thai con đầu lòng của Trường Giang. 

Dù đây chỉ là lời nhận định từ cư dân mạng nhưng dựa vào những bằng chứng có được trong thời gian qua, người hâm mộ khẳng định Nhã Phương đang mang thai con đầu lòng của Trường Giang. 

Trước đó không lâu, một nguồn tin tiết lộ bắt gặp danh hài xứ Quảng đưa Nhã Phương đi khám thai ở bệnh viện phụ sản nổi tiếng ở TP.HCM. Sau khi kết hôn, vòng 2 của nữ diễn viên ngày càng khệ nệ như bà bầu 4 tháng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang