Bãi Kem – Phú Quốc, bãi biển đẹp nhất hành tinh

(lamchame.vn) - Phú Quốc vốn sở hữu nhiều bãi biển đẹp. Nhưng để được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh hẳn phải nhiều điều ấn tượng. Bãi Kem đã có được điều đó, theo sự bình chọn của mạng lưới du lịch lớn nhất của Canada Flight Network. 

Bãi Kem, cái tên có thể mới mẻ với nhiều người vì bãi này chưa được nhiều người biết đến. Có lẽ vì thế mà nó vẫn giữ được sự hoang sơ vốn có. Bãi tắm này nằm ở phía Nam đảo Phú Quốc, thuộc thị trấn An Thới, cách thị trấn trung tâm Dương Đông 25km.

Với địa thế hình cánh cung nằm giữa 2 sườn rừng cây xanh thẫm, nơi đây sơn thủy hữu tình dễ khiến người ta cảm thấy siêu lòng dù là đứng ở bất kỳ nơi đâu. Nhiều người tới đây đã không khỏi ngạc nhiên trước màu nước xanh ngọc bích có thể nhìn thấu đáy biển. 

Chẳng vậy mà nhiều tạp chí du lịch khi đăng tải những bài viết về bãi Kem đã không dè dặt mà khẳng định rằng vẻ đẹp ban sơ của bãi biển này  nơi đây đủ sức quyến rũ bất cứ ai từ ánh mắt đầu tiên, từ cái chạm chân đầu tiên trên nền cát mịn màng mà êm dịu.

  Nếu tinh ý bạn sẽ thấy cát ở Bãi Kem hoàn toàn khác với cát ở những vùng biển khác, thậm chí là khác so với cả cát của những bãi cùng nằm ở đảo Phú Quốc. Cát bãi Kem có độ lắng và mịn gần như hoàn hảo. Vì thế dù đặt chân lên nhưng cát vẫn im lìm chìm xuống, ôm trọn lấy chân bạn mà  không làm nước bị vẩn đục.

Trong khi những bãi biển khác khá ồn ào và có nhiều dịch vụ du lịch thì bãi Kem khiêm nhường giống như 1 cô gái quê. Nơi đây có được sư riêng tư nên rất phù hợp với những  chuyến du lịch nghỉ dưỡng. Những cặp đôi mới nên vợ nên chồng cũng chọn đây làm chốn dừng chân cho kỳ trăng mật của mình. Sự lãng mạn – phóng khoáng của nơi đây cho họ nhiều cảm xúc về đôi lứa. 

 

Từ Bãi Kem bạn có thể đi thăm thú nhiều địa danh khác của Phú Quốc có thể là Mũi Ông Đội với khoảnh khắc ngắm mặt trời mọc và lặn ở cùng 1 vị trí. Hay là nơi ngắm san hô đẹp nhất Việt Nam. Mỗi điểm dừng chân đều khiến bạn chẳng muốn về vì cứ ngỡ đây là thiên đường.

Chuyến đi của bạn sẽ đã hơn nếu được ăn những món ăn đặc thù của địa phương. Trong cái lồng lộng của gió biển, hãy trải nghiệm những món nướng tươi ngon theo cách ướp của người dân địa phương ở đây. Ăn rồi bạn sẽ hiểu giá trị của chuyến đi của mình là ở đâu.


 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang