Bạn gái Hoài Lâm khéo léo bác bỏ tin đồn đã chia tay

(lamchame.vn) - Mới đây, khán giả xôn xao cho rằng Hoài Lâm và cháu gái Bảo Quốc đã chia tay vì cô này xóa hết hình ảnh chung với nam ca sĩ trên trang cá nhân.

Ngày 2/6 vừa rồi, nhiều khán giả xôn xao trước nghi vấn Hoài Lâm và Lư Hoài Bảo Ngọc đã chia tay nhau sau 6 năm hẹn hò.

Nguyên nhân cho sự đồn đoán này bắt nguồn từ việc  nhiều khán giả tinh ý nhận ra Bảo Ngọc đã xoá toàn bộ kỷ niệm tình yêu với bạn trai trên mạng xã hội. Thậm chí, trạng thái “Relationship” (Đang trong mối quan hệ hẹn hò) cũng đã bị cặp đôi gỡ bỏ trên trang cá nhân. Động thái này của cháu gái Bảo Quốc khiến nhiều người bất ngờ và đặt nghi vấn liệu cặp đôi đã đường ai nấy đi.

Mới đây, Hoài Lâm và Bảo Ngọc vướng tin đồn chia tay.

Trong lúc dân tình còn đang xôn xao về nghi vấn này thì mới đây, Bảo Ngọc gây chú ý khi đăng tải hình ảnh giày đôi. Một số fan tinh ý nhận ra đây là đôi giày mà cô và Hoài Lâm sử dụng trong thời gian qua. Đặc biệt ở phía dưới phần bình luận, khi một người bạn hỏi về nghi vấn chia tay, Bảo Ngọc thẳng thắn trả lời: "Đời này không nên nghe đồn chị ạ". Vốn là người kín tiếng nên đông đảo người hâm mộ nhận định đây là cách bạn gái Hoài Lâm đáp trả tin đồn chia tay.

Đáng chú ý hơn, trong phần comment, khi 1 người bạn đăng tải bức ảnh có nội dung “Rộ tin Hoài Lâm và người yêu chia tay”, Lư Hoài Bảo Ngọc đã đích thân comment đính chính. Cô khẳng định với người bạn này rằng: “Đời này không nên nghe tin đồn chị ạ”. Đây được xem là câu trả lời khéo léo của Bảo Ngọc cho tin đồn cô và Hoài Lâm đã chia tay nhau.

Kể từ khi quen nhau, Hoài Lâm và bạn gái gặp rất nhiều sóng gió vì gia đình ngăn cấm. Nhiều khán giả yêu mến anh còn cho rằng, vì quá mải mê yêu đương mà chàng trai này bỏ bê sự nghiệp ca hát.

Bảo Ngọc khéo léo đính chính tin đồn nói trên.

Trước đó, trên trang cá nhân, Bảo Ngọc - bạn gái Hoài Lâm bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái dài nói về kỷ niệm giữa cô và Hoài Lâm trong suốt 6 năm yêu nhau. Dù gặp nhiều khó khăn, sóng gió nhưng cả hai đã cùng nhau vượt qua để có được ngày hôm nay.

Bảo Ngọc còn tiết lộ trong suốt 3 năm đầu cả hai quen và yêu nhau, cô và Hoài Lâm giấu cả gia đình và bạn bè nên nhiều lần bị ba mẹ cho ăn đòn: "Mình đã như vậy suốt gần 3 năm, 3 năm biết được yêu là gì, yêu sống chết ra sao, nước mắt nhiều thế nào. Ăn đòn no hơn ăn cơm, anh thì không ngần ngại xa thế nào cho dù là phải đi bộ vẫn đến gặp em đúng giờ và mình thẫn thờ nhau như thế đấy!".

Theo VTC

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang