Đặt ngay những thứ này vào ví vào dịp cuối năm để được đón CƠN BÃO BẠC TIỀN, giàu sang đến 3 đời

(lamchame.vn) - Các chuyên gia phong thủy khuyên bạn, để đem lại may mắn về tiền bạc vào dịp cuối năm thì bạn hãy đặt ngay những vật sau vào ví nhé!

Thứ nhất là nên bỏ hạt đậu đỏ vào ví

Bởi theo các chuyên gia phong thủy, hạt đậu đỏ là thứ tượng trưng cho sự may mắn. Có thứ này trong người giúp bạn “rước” thêm tiền bạc vào ví, đẩy lui xui xẻo. Ngoài việc mang tới may mắn về tiền bạc, hạt đậu đỏ còn có thể giúp ích cho đường tình duyên của bạn nữa đấy.

 

Vì vậy, trước khi đi ra ngoài, nam thì chọn 7 hạt, nữ chọn 9 hạt đậu rồi bỏ vào ví. Bạn sẽ đạt được mọi thứ như ý nguyện, “hóa hung thành cát”, thuận buồm xuôi gió, sự nghiệp thăng tiến, công thành danh toại.

Thứ hai là một miếng vải đỏ

Theo quan niệm dân gian, màu đỏ là màu của sự vui vẻ, là màu của may mắn, của không khí lễ hội rộn ràng. Người xưa còn cho rằng, chỉ những gia đình nào có tin vui thì mới sử dụng màu đỏ. Không chỉ thế, màu đỏ còn tượng trưng cho tài sản, chặn hết những thứ ô uế, không sạch sẽ mang lại điềm may cho người đó.

Rất nhiều người tin rằng, nếu sử dụng một tấm vải đỏ thì sẽ thoát khỏi những chuyện không may gần đây. Dù là tiểu nhân ám hại, cứ ra đường là gặp họa hay tiền bạc không cánh mà bay cũng được giải quyết hết. Bởi màu sắc may mắn này sẽ khiến thần tài chú ý và chiếu cố, chủ nhân của miếng vải cũng theo đó mà làm ăn thu lãi tiền tỷ, tai qua nạn khỏi suốt năm.

 

Tuy nhiên, bạn nhất định phải giấu kín miếng vải này trong ví, không được để người khác nhìn thấy.

Thứ ba là tro phật

Các cụ xưa có quan niệm, tro phật có thể bảo hộ bạn bình an, hóa giải điềm xui. Nói chung, mọi người xem đó như một lá bùa hộ mệnh, mang theo bên mình sẽ gặp toàn điều may mắn hanh thông. Thế nên, nếu muốn đổi vận thì bạn có thể vào chùa chiền để thỉnh tro Phật.

Do đó, bạn chỉ cần dùng giấy gói tro Phật lại rồi cho nó vào túi là được. Nếu muốn an tâm hơn thì hãy nhờ sư thầy khấn vái cho vài câu trước khi bỏ vào ví.

Thứ tư là muối + đồng xu

Trong phong thủy, muối là thứ dùng để “diệt” “sát khí” giúp gia chủ bình yên qua cơn sóng gió.

 

Theo đó, khi đặt muối và đồng xu vào ví, muối sẽ ăn mòn kim loại. Quá trình chuyển hóa này sinh ra điện tích và năng lượng khiến chiếc ví bỗng trở thành “hũ chiêu tài”. Thế nên, con đường tài vận của bạn hanh thông, thuận lợi bất ngờ.

Còn nếu bạn thấy mình làm ăn mãi không gặp thì có một cách nhanh hơn là dùng muối bên tay phải ném qua vai trái. Như vậy thì điềm xui sẽ bị ném lại ở sau lưng, tiền tài sẽ nhanh chóng tìm đến.

Dưới đây là những vật không nên đặt vào ví

Thứ nhất là đừng bao giờ để ví rỗng

Bạn hãy luôn để một số tiền nhỏ trong túi, ngay cả khi bạn không bao giờ tiêu số tiền đó. Bởi như vậy, về mặt tâm lý nó sẽ giúp bạn có cảm giác yên tâm và tự tin trong các tình huống, bên cạnh đó về mặt phong thủy, nó còn là yếu tố thu hút thêm tài lộc cho chủ nhân. Một chiếc ví trống rỗng sẽ khiến bạn cảm thấy không an toàn, nhất là khi đi ra khỏi nhà.

Đặc biệt là không để ảnh người thân trong gia đình

Việc để hình ảnh về những người thân trong gia đình trong ví sẽ khiến trường khí bị nhiễu loạn, dễ phân tán và giảm sức hút tiền bạc, sự giàu có.

 

Cuối cùng là không nên để hóa đơn hay biên lai thanh toán tiền

Rất nhiều người thường có thói quen khi thanh toán hàng thường bỏ cả hóa đơn lẫn tiền thừa vào ví.

Song đây lại là điều đại kỵ, và hóa đơn là vật bạn tuyệt đối không được cho vào ví tiền. Người xưa quan niệm rằng việc đặt một vật tượng trưng cho số tiền đã mất đi trong ví sẽ khiến bạn bị “hao tài”, chúng là nhân tố kích thích nợ nần sẽ tăng lên vì thế mà triệt đi đường tài lộc của mình.

Vì thế, tốt nhất, nếu muốn giữ lại hóa đơn bạn nên để chúng riêng ra ở túi quần hay cho thẳng vào túi đồ bạn vừa qua.

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang