Bạn sẽ trẻ ra chục tuổi nếu xuống phố như phong cách các sao nữ quốc tế sau đây

(lamchame.vn) - Tuần qua, các sao nữ thế giới khoác lên mình bộ trang phục trẻ trung sành điệu dạo phố. Bạn cũng có thể như họ nếu kết hợp những item như các hình ảnh dưới đây.

Selena Gomez năng động, Nicole Kidman xuống phố nữ tính tuần qua

  •  
  •  
  •  

Nếu Selena Gomez tái xuất rạng rỡ với street style năng động thì ngôi sao "Aquaman" lại vô cùng trẻ trung khi khoác lên người bộ váy hoa trắng tinh khôi.

Selena Gomez nang dong, Nicole Kidman xuong pho nu tinh tuan qua hinh anh 1
Selena Gomez xuất hiện tại Beverly Hills (Mỹ) với diện mạo năng động. Cô mặc sweater của Balenciaga, quần jeans skinny và mang giày loafer. Sau thời gian điều trị tâm lý, tình cũ của Justin Bieber đã lấy lại tinh thần, nét mặt cũng tươi tắn hơn. 

Gigi Hadid dạo bước ngoài phố với bộ tracksuit bó sát (áo hoodie, quần jogger). Trái với phong cách ăn mặc chuộng gợi cảm trên thảm đỏ, chân dài 23 tuổi yêu thích các item năng động cho street style. 

Ngôi sao truyền hình Nicole Williams có vẻ ngoài cá tính khi mặc sơ mi kẻ sọc mix kèm mini skirt da. Người đẹp sử dụng boots cổ ngắn - item yêu thích của các mỹ nhân Hollywood trong năm qua. 

Ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian đi mua sắm ở Aspen. Cô chọn áo xuyên thấy kết hợp quần legging ôm chân, mang giày boots. Không khí lạnh vào ban đêm ở Colorado khiến bà mẹ 3 con khoác thêm áo phao bóng bẩy. 

Vào thời khắc giao mùa, các mẫu trench coat, fur coat phủ lông dày dặn được ưa chuộng. Siêu mẫu Bella Hadid xuất hiện trên đường phố New York với item màu vàng cam rực rỡ. Cô mix&match ăn ý với t-shirt cổ lọ, quần jean và giày sneaker đế thô. 

"Người đẹp tỷ phú" Paris Hilton chọn phong cách quân đội khi xuất hiện. Những món đồ cơ bản như mũ beret, kính mát to bản cùng vòng cổ joker được người đẹp khéo léo kết hợp trên trang phục. 

Các fan không khỏi trầm trò trước vẻ đẹp của ngôi sao Aquaman Nicole Kidman. Dù đã hơn 50 tuổi nhưng cô vẫn tự tin khoác lên người bộ váy hoa tinh tế, đội mũ cối sành điệu. 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang