Hương Tràm diện bộ jumsuit màu nude, tung ảnh đen trắng cực ấn tượng

(lamchame.vn) - Hương Tràm diện bộ jumsuit màu nude chụp ảnh đen trắng cùng những chia sẻ sâu sắc trước thềm live show đầu tiên mang tên “Hộp thư số 1”. Công chúng thật sự ngạc nhiên với tạo hình lạ lẫm của cô ca sĩ vốn rất sexy này.

Trước thềm liveshow đầu tiên trong sự nghiệp ca hát mang tên “Hộp thư số 1”, nữ ca sĩ tung bộ ảnh đen trắng đậm chất nghệ thuật với những chia sẻ từ nội tâm trên cơ thể mình. Hương Tràm diện bộ jumsuit màu nude bó sát, và tạo dáng mềm mại theo biểu tượng chú chim bồ câu trắng phía sau cùng nước ảnh tối màu đã mang lại cảm nhận về mặt thị giác đậm chất nghệ thuật cho người xem. Kèm theo bộ ảnh đen trắng với ý tưởng độc đáo này, giọng ca xứ Nghệ đã có những dòng chia sẻ trên trang cá nhân.

Cô chia sẻ với báo chí: "Liveshow là một kỷ niệm đẹp đã đánh dấu một chặng đường dài ca hát của Hương Tràm. Ngoài việc khẳng định bản thân sau chặng đường 6 năm ca hát tôi cũng muốn đánh dấu tuổi trẻ, đánh dấu đam mê bằng một liveshow. Có thể sẽ còn nhiều điều chưa thật sự hoàn hảo nhưng chắc chắn sẽ là một dấu ấn không thể nào quên ở tuổi 25 này sau bao vấp ngã, nước mắt lẫn nụ cười".

Nữ ca sĩ trải lòng: "

24 là một cột mốc rất quan trọng của tuổi trẻ. Không còn quá ngây thơ, cũng chưa hẳn gọi là đủ trưởng thành. Đó là một bước chuyển để mình “phụ nữ” hơn, “người lớn hơn”. Hãy cho Tràm được lưu lại vẻ đẹp thanh xuân ở độ tuổi 24 đầy tươi đẹp cho chính mình, chứ không phải cho một người nào khác cả.  Nhưng vẻ đẹp thanh xuân sẽ vô nghĩa nếu như không có vẻ đẹp tâm hồn, không biết mình muốn gì, làm gì, là ai. Tràm quyết định muốn ekip chụp cho Tràm một bộ ảnh đen trắng với chính những chia sẻ từ nội tâm trên cơ thể mình...".

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang