Năm mới sắp đến, cùng diện đồ đôi bạn thân như hoa hậu Kỳ Duyên và Minh Triệu

(lamchame.vn) - Mạng xã hội hiện đang trầm trồ trước những bộ đồ đôi xinh xắn thu hút của hoa hậu Kỳ Duyên và siêu mẫu Minh Triệu. Cả hai phối đồ ăn ý đến mức nhiều người còn trêu đôi bạn đang yêu nhau.

Mới đây, trên một số fanpage chuyên bàn về chuyện showbiz đã chia sẻ về tin đồn một Hoa hậu và siêu mẫu yêu nhau gây chấn động dư luận. Ngay sau đó, có những cư dân mạng dự đoán danh tính Hoa hậu và siêu mẫu đó là Kỳ Duyên và Minh Triệu.

Mặc dù cả hai mỹ nhân Việt chưa lên tiếng về tin đồn này nhưng có thể thấy thời gian gần đây Kỳ Duyên và Minh Triệu rất thân thiết với nhau. Cả hai người đẹp lựa chọn những trang phục tông xuyệt tông tại các sự kiện. Phong cách đời thường cũng có nhiều nét tương đồng thậm chí còn thường xuyên mặc đồ đôi.  

Mới đây, Kỳ Duyên và Minh Triệu đi du lịch cùng nhau tại Đà lạt. Cả hai cũng lựa chọn áo sweater đôi với hình ảnh những chú cún in trên nền vải len.  

Hai người đẹp diện áo thun kẻ sắc vàng vô cùng nổi bật.

Ngoài trang phục, cả hai thường lựa chọn phụ kiện giống nhau. Trong đó có mẫu giày mules hở gót của Balenciaga với gam đen trắng đan xen...  

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang