Băng Di "Gạo nếp gạo tẻ" khiến khán giả nhận không ra vì bộ ảnh như quý cô Tây phương

(lamchame.vn) - Nữ diễn viên Băng Di vai Nhi trong Gạo nếp gạo tẻ vừa dành tặng khán giả bộ ảnh cô ăn vận sang trọng như trong những bữa tiệc phương Tây xưa. Vừa tham gia diễn xuất vừa kinh doanh ngoài đời, Băng Di được đánh giá cao vì những nỗ lực của mình.

Đáng chú ý nhất là vai diễn phản diện - Nhi trong “Gạo nếp gạo tẻ”, được xem như một trong những bước đột phá trong nghiệp diễn của cô khi gây chú ý và thành công ngoài mong đợi. Sau bộ phim, cô là cái tên được khán giả chú ý và nhiều đạo diễn để mắt. Bên cạnh đó, việc ra mắt thành công Louge và Skybar với vai trò cổ đông là bước đánh dấu sự lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh của người đẹp.

Sau bộ phim, khán giả mong chờ cô tái xuất ở những vai diễn mới mẻ trong những dự án mới. Tuy nhiên, Băng Di gây bất ngờ khi quyết định rẽ ngang tham gia Én Vàng 2018 phiên bản nghệ sĩ cùng hàng loạt các tên tuổi khác. Nếu như ở địa hạt diễn viên, Băng Di đã khá quen thuộc qua nhiều vai diễn thì khi thử sức ở vai trò MC, người đẹp lại là “tân binh” hoàn toàn mới. Từng chia sẻ xác định tinh thần “đến để thử sức và học hỏi là chính” nhưng ngay từ vòng đầu, Băng Di đã gây chú ý trong những phần thi của mình.

Thậm chí, khán giả còn nhận định cô sẽ là nhân tố đáng gờm của cuộc thi. Trong tập mới nhất, Băng Di mạnh dạn mang chủ đề “Sống chất”, sự kết hợp cùng Đào Bá Lộc đã gây ấn tượng mạnh tới khán giả lẫn ban giám khảo. Tuy nhận được ý kiến trái chiều nhưng nữ diễn viên cũng nhận được nhiều lời khích lệ khi mang một chủ đề thiết thực, gần gũi với giới trẻ vào phần thi.

Băng Di vừa cho ra mắt bộ ảnh mới như món quà Giáng sinh sớm dành tặng người hâm mộ.  Được khơi dậy cảm hứng từ không khí xa hoa, tráng lệ của những buổi tiệc trời Âu Mỹ thập niên hai mươi, Băng Di đã hoàn toàn nổi loan với chất phóng khoáng, kiêu kì của những cô gái đương thời khi sử dụng các thiết kế cổ điển đầy cầu kì, lấp lánh kết hợp mái tóc ngắn táo bạo và đôi môi đỏ rực gợi cảm.

Băng Di đã gửi gắm trọn vẹn cá tính ưa sáng tạo trong nét cổ điển, đam mê pha trộn với sự lộng lẫy, hoa mỹ kinh điển của chất thanh lịch, trẻ trung của thời đại vào bộ ảnh. Người đẹp chia sẻ: “Hiểu về tinh thần mà concept hướng tới nên khi thực hiện những shoot hình, Băng Di như cảm thấy mình đang được dạo chơi ngược thời gian, tìm về những biểu tượng của sự tự do và đấu trang cho “nữ quyền”. Đây cũng là tinh thần và hình ảnh mà Băng Di đã và đang muốn hướng tới.

 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang