Bệnh đau thắt lưng ở phụ nữ: Giải pháp hỗ trợ giảm đau hiệu quả

(lamchame.vn) - Đau thắt lưng đang là tình trạng thường gặp ở phụ nữ hiện nay. Tình trạng đau thắt lưng có thể gặp ở mọi độ tuổi đặc biệt là độ tuổi trung niên. Bài viết dưới đây sẽ bật mí đến bạn giải pháp hỗ trợ giảm đau thắt lưng ở phụ nữ hiệu quả.

Tình trạng đau thắt lưng ở phụ nữ và tầm quan trọng của việc tìm kiếm giải pháp giảm đau

Tình trạng đau thắt lưng ở phụ nữ

Đau thắt lưng là hậu quả của một số chấn thương như bong gân, căng cơ,... Các cơn đau thắt lưng cấp tính có thể kéo dài khoảng vài ngày đến vài tuần. Thoát vị đĩa đệm là một trong những nguyên nhân gây đau lưng nhiều nhất ở phụ nữ. Nếu không điều trị thoát vị đĩa đệm sớm sẽ gây ra nhiều hậu quả nghiêm trọng.

Tình trạng đau thắt lưng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa nguy hiểm. Các cơn đau ở thắt lưng của phụ nữ còn là biểu hiện của các bệnh lý về thận. Nhiều phụ nữ mang thai sẽ có cảm giác đau vùng thắt lưng, khi thai càng lớn thì mức độ đau càng tăng lên. Bước vào thời kỳ tiền mãn kinh và mãn kinh, nhiều phụ nữ sẽ thấy xuất hiện các cơn đau lưng. Ngoài ra khi đứng, ngồi, làm việc sai tư thế cũng là nguyên nhân gây đau thắt lưng.

Tầm quan trọng của việc tìm kiếm giải pháp giảm đau thắt lưng

Tình trạng đau thắt lưng là biểu hiện của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Đau thắt lưng ở phụ nữ dù do bất kỳ nguyên nhân nào cũng đều ảnh hưởng đến cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Nếu như để tình trạng bệnh kéo dài sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm. Vì vậy, việc tìm kiếm giải pháp giảm đau thắt lưng là vô cùng quan trọng.

Giải pháp sản phẩm đai lưng bonbone Pro Hard Slim mang lại

Để giảm đau thắt lưng ở phụ nữ có nhiều biện pháp khác nhau. Trong đó, việc sử dụng đai lưng bonbone Pro Hard Slim được xem là giải pháp hiệu quả được nhiều người sử dụng hiện nay. Đai cố định lưng Pro Hard Slim là dòng sản phẩm cao cấp thuộc thương hiệu bonbone của tập đoàn Daiya.

Bonbone Pro Hard Slim được xem là sản phẩm hỗ trợ đắc lực cho cột sống. Sản phẩm được làm bằng vật liệu siêu nhẹ, an toàn, độ bền cao. Đai lưng bonbone Pro Hard Slim tạo tư thế tự nhiên khi đeo đai. Công dụng của sản phẩm là mang lại trạng thái nghỉ ngơi thực sự cho cột sống, giảm áp lực nâng đỡ cột sống, giúp định hình cột sống về trạng thái tự nhiên ban đầu. Thiết kế sản phẩm không gây ảnh hưởng đến việc đi lại.

Bonbone Pro Hard Slim sử dụng trong những trường hợp nào?

Đai lưng bonbone Pro Hard Slim là sản phẩm được nhiều người sử dụng hiện nay. Sản phẩm được sử dụng cho những trường hợp sau:

  1. Hỗ trợ điều trị đau thắt lưng cấp tính hoặc mãn tính, gai cột sống, thoát vị đĩa đệm, đau thần kinh tọa.

  2. Bonbone Pro Hard Slim dùng cho người thường xuyên làm các công việc bốc vác nặng.

  3. Những người có công việc thường xuyên phải đứng, ngồi lâu, khom cúi, phòng tránh đau lưng.

  4. Dùng hỗ trợ bệnh nhân hồi phục sau phẫu thuật tái tạo, điều chỉnh khớp xương.

Bonbone Pro Hard Slim - Giải pháp phòng ngừa đau thắt lưng bằng đai hiệu quả

Không phải ngẫu nhiên mà bonbone Pro Hard Slim được nhiều người tin tưởng sử dụng. Sản phẩm này mang nhiều ưu điểm nổi bật mà khó sản phẩm nào có thể thay thế được. Cấu trúc linh hoạt của đai cho phép bạn siết đai bằng một lực kéo nhẹ dễ dàng điều chỉnh lực ép vùng lưng tùy theo ý thích. Nẹp cong đàn hồi theo sát cơ thể khi chuyển động để luôn giữ thẳng cột sống, giúp nâng đỡ mạnh mẽ toàn bộ vùng eo lưng nhưng không siết vùng bụng. Đai lưng co giãn 4 chiều giúp bụng dễ dàng di chuyển hơn và ít bị cản trở khi ngồi trên ghế.

Bonbone Pro Hard Slim được thiết kế theo cấu trúc bánh răng W giúp cố định vùng vai, định hình cột sống. Thiết kế lực kéo của sản phẩm theo nguyên tắc của ròng rọc, cho phép buộc chặt đai một cách dễ dàng, ít dùng lực và nẹp chặt quanh vùng xương chậu.

Đai lưng được sản xuất bằng chất liệu nhẹ, mềm thoáng khí gồm 2 lớp vải cao cấp có khả năng co giãn tốt, không gây bí bách, hầm nóng khi sử dụng. Trọng lượng sản phẩm rất nhẹ nên không gây gánh nặng khi vận động hay sinh hoạt hàng ngày. Việc đi lại không bị ảnh hưởng bởi đai có thiết kế mặt trước rộng. 

Bonbone Pro Hard Slim là giải pháp hoàn hảo để phòng ngừa đau thắt lưng bằng đai. Sản phẩm hiện đang được phân phối độc quyền tại Việt Nam bởi Công ty Cổ phần Thiết Bị Y Sinh ( BIOMEQ). Nếu có bất kỳ thắc mắc nào cần được tư vấn, bạn có thể liên hệ vào thông tin bên dưới:

Công ty Cổ phần Thiết Bị Y Sinh (BIOMEQ) là nhà phân phối độc quyền tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ bonbone Vietnam: 

-  Trụ sở chính: 89 Trần Văn Dư, Phường 13, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

 - VP Hà Nội: A2-BT6 KĐT Hạ Đình, Ngõ 214 Nguyễn Xiển, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội

- VP Đà Nẵng: 170 Hà Huy Tập, Phường Hòa Khê, Quận Thanh Khê, TP. Đà Nẵng

- Hotline: (028) 22 600 006 - 0972 597 600

- Website: https://bonbone.com.vn/  

- Fanpage: https://www.facebook.com/bonbonevietnam

 

Theo Lamchame.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang