Bị antifan nói 'cưới Hailey để trả thù Selena Gomez', Justin Bieber điên tiết đáp trả

(lamchame.vn) - "Tôi đã và sẽ mãi yêu Selena", nam ca sĩ khẳng định như vậy nhưng anh cũng nói thêm "giờ vợ mới là người số một trong trái tim".

Thời gian dài sau khi kết hôn, Justin Bieber liên tục vướng phải tin đồn vẫn còn tình cảm và mong ước quay lại với "tình cũ" Selena Gomez, không hề hạnh phúc bên vợ Hailey Baldwin. Nam ca sĩ cũng không hề lên tiếng đính chính hay có bất kỳ động thái nào cả, chỉ im lặng và ở bên vợ yêu, chứng minh tình cảm bằng hành động.

Vừa qua Justin Bieber đăng bức ảnh sexy của Hailey Bieber lên Instagram. Ngay lập tức, một antifan của Hailey nhảy vào comment chỉ trích người mẫu 22 tuổi là người phân biệt chủng tộc, từng ngủ với ca sĩ Shawn Mendes. Thậm tệ hơn, người này còn cho rằng Justin "kết hôn với cô ấy chỉ để trả đũa Selena Gomez" - đề cập tới việc Justin từng tổn thương khi Selena kết thúc mối tình dùng dằng kéo dài gần 10 năm của họ vào tháng 2/2018.

Justin Bieber và bà xã Hailey.

Trước dòng bình luận tiêu cực đó, Justin Bieber rất bức xúc. Nam ca sĩ liền phản pháo bằng một "tâm thư" dài gửi đến tài khoản này. "Bạn thật là trẻ con. Bạn không thấy vô lý sao khi nói tôi dành cả cuộc đời mình kết hôn với ai đó chỉ để trả đũa bạn gái cũ của mình", Justin viết. "Chỉ những đứa trẻ 10 tuổi hoặc con nít mới nói như bạn. Hãy nên xấu hổ với chính bản thân mình".

Justin khẳng định anh luôn tôn trọng cả Selena và Hailey. Đặc biệt với vợ, nam ca sĩ sẽ không để ai xúc phạm, gây tổn thương tới cô: "Tôi từng yêu và vẫn yêu quý Selena, cô ấy luôn chiếm một vị trí trong trái tim tôi, nhưng đó đã là quá khứ. Giờ đây tôi đang yêu vợ mình và cô ấy là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Nếu bạn nói những điều này chỉ để gây chú ý với tôi thì bạn đã sai lầm trong mọi cấp độ. Với những lời bình luận kiểu này, tôi sẽ không bao giờ phản hồi lần nữa bởi nó chỉ làm hao phí năng lượng của tôi. 

Selena Gomez.

Đây sẽ là lời đáp trả cuối cùng cho những ai cố tình làm tổn thương Hailey với những bình luận kiểu như "anh ấy sẽ quay lại với Selena thôi" hoặc "Selena tốt hơn cho anh ấy"... Các bạn biết gì về cuộc sống của tôi và điều gì là tốt cho tôi chứ? Hailey là cô dâu của tôi, nếu các bạn phản đối điều ấy hoặc không ủng hộ tôi thì hoàn toàn không phải là fan của tôi. Nếu các bạn được nuôi dạy tử tế thì sẽ không bao giờ nói những điều tồi tệ như thế" - nam ca sĩ gay gắt.


 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang