Bị người chị đồng hương chỉ trích giả tạo, H'Hen Niê đáp trả thâm thuý thế này đây

(lamchame.vn) - Mới đây, vụ lùm xùm liên quan tới hai người đẹp đồng hương H'Ăng Niê - H'Hen Niê thu hút sự quan tâm từ phía dư luận. Từng có mối quan hệ chị em gần gũi khi cả hai đều chưa nổi tiếng, nhưng người đẹp H'Ăng Niê và Hoa hậu H'Hen Niê giờ đây đã không còn tình cảm tốt đẹp dành cho nhau.

Bằng chứng là sau khi H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 trong sự tung hô của công chúng, H'Ăng Niê thay vì chúc mừng đàn em đã quay sang thể hiện sự bức xúc, tủi thân vì những nỗ lực của mình trong việc tôn vinh sắc đẹp người Ê Đê đã không được đánh giá xứng đáng.

Khi H'Hen Niê xuất sắc lọt Top 5 Miss Universe 2018, H'Ăng Niê cũng 'lặn mất tăm'. Mới đây nhất, Á hậu 2 Hoa hậu Siêu mẫu thế giới 2018 bất ngờ đăng đàn chỉ trích Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2019 mà H'Hen Niê được mời làm đại sứ. Những phát ngôn ẩn ý tố 'hoa giả, nụ cười giả' của H'Ăng Niê ám chỉ cuộc diễu hành mà H'Hen Niê là tiêu điểm của đám đông làm fan của H'Hen Niê bức xúc.

Sau khi bày tỏ sự quan ngại về vấn đề của người dân quê hương, H'Ăng Niê bức xúc chốt lại: "Mọi thứ xuất phát từ trái tim sẽ chạm được đến trái tim, sự thật mãi là sự thật. Đừng như hoa cà phê giả mang diễu hành khắp đường phố kia nhưng chỉ là hô hào giả tạo. Cây cà phê giả, nụ cười giả... phải chăng cây cà phê thật sắp tuyệt chủng để thay thế cây cà phê bằng nhựa mà hạt cà phê là pin, là bắp, là đậu trộn?".

H'Hen Niê và H'Ăng Niê đều là người đẹp Ê Đê.

"Cây cà phê giả - nụ cười giả" mà H'Ăng Niê đề cập được cho là chĩa thẳng vào cô bạn đồng hương. Nhiều người cho rằng H'Ăng Niê đang ghen tỵ với thành công mà H'Hen Niê có được nên nảy sinh ý định vùi dập. Rất nhiều "gạch đá" được cộng đồng mạng gửi tới người đẹp này.

Mới đây H'Ăng Niê lại thể hiện sự bức xúc khi phải nhận về quá nhiều "gạch đá". Trên fanpage được cho là của người đẹp này, cô gay gắt: "Đúng là fans nào chủ nấy. Thay vì 'diễn' nên về nhà đóng cửa dạy dỗ lại fans của mình đi nhé”.

Không đối đáp trực diện, H’Hen Niê đã đăng tải một câu triết lý đầy ẩn ý: 'Mục đích lớn nhất của cuộc đời chúng ta là giúp đỡ người khác. Và nếu không thể giúp người thì ít nhất là đừng làm hại họ'. Chú thích thêm cho bức ảnh trên status, H'Hen còn nhắn nhủ sâu cay: 'Đúng vậy! Rồi bạn sẽ thành công và gặp nhiều may mắn!'.

Lùm xùm của hai người đẹp Ê Đê khiến tên tuổi H'Ăng Niê thu hút rất nhiều sự chú ý trong những ngày qua. Với fans sắc đẹp, H'Ăng Niê không phải cái tên quá xa lạ. Cô gái này nổi tiếng với câu chuyện dành cả thanh xuân để thi sắc đẹp nhưng... mãi vẫn chưa lên tới đỉnh vinh quang. Trong khi đó, H'Hen Niê thi một lần đã đoạt ngay vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

 

 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang