Bị chèn dây thần kinh, Hoa hậu Ngô Phương Lan phải nhập viện cấp cứu

(lamchame.vn) - Mới đây Hoa hậu Ngô Phương Lan đã có lời cảm ơn sự quan tâm của đồng nghiệp khi nghe tin cô phải nằm viện vì bị chèn dây thần kinh. Người đẹp cũng dí dỏm kể lại chuỗi ngày “liệt giường” vừa qua.

Theo nguồn tin của Dân Trí thì Hoa hậu Ngô Phương Lan phải nằm liệt giường 3 ngày cùng những cơn đau hành hạ đến “chết đi sống lại” khi bị chèn dây thần kinh. Những ngày ở viện người đẹp càng thấm thía rằng khi ốm đau sắc đẹp sự hào nhoáng chẳng là gì. Lúc ấy chỉ cần được khỏe lại là đủ. “ Hãy quý trọng nó, tập tành, ăn uống và sống lành mạnh. Dù ngày có đen tới đâu thì vẫn phải cảm ơn trời vì bạn vẫn còn sức khỏe”. – Hoa hậu Ngô Phương Lan đã chia sẻ như vậy trên trang cá nhân của mình.

Những ngày nằm viện cùng với sự quan tâm của ông xã và gia đình, Ngô Phương Lan còn được sự quan tâm của những người bạn đặc biệt. Đó là các thế hệ Hoa hậu Việt Nam như Hoa hậu Mai Phương Thuý, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh... cũng đã vào hỏi thăm Ngô Phương Lan. Ngô Phương Lan chia sẻ sau 3 ngày nằm bẹp, đến giờ cô đã có thể đi lại được nhưng vẫn cần thời gian nghỉ ngơi tĩnh dưỡng.

Hoa hậu Ngô Phương Lan đang cố gắng dưỡng bệnh để trở lại với cuộc sống bình thường với nhiều kế hoạch mới mẻ

Ngô Phương Lan đăng quang Hoa hậu Thế giới người Việt năm 2007. Được biết đến là người đẹp có trình độ khi từng được tổng thống Mỹ Bill Clinton trao tặng bằng khen vì thành tích học tập cao ở trường Tiểu học New York. Ngô Phương Lan đã tốt nghiệp ngành Quan hệ quốc tế tại Đại học Genève (Thuỵ Sĩ) với bản luận văn xuất sắc và được đánh giá rất cao về đề tài văn hóa - lịch sử. Cô là 1 trong số ít Hoa hậu có lối sống giản dị và sạch sẽ giữa showbiz đầy rẫy thị phi. Tháng 12/2013, Ngô Phương Lan kết hôn với ông xã người Anh Loz Whitake. Ngô Phương Lan nói rằng ông xã của mình là người thích nấu ăn ngon và rất thích tìm tòi các món ăn mới nấu cho vợ. Trước đây chồng Hoa hậu chỉ biết nấu đồ Âu nhưng từ khi kết hôn với người vợ Việt Nam anh đã biết nấu và ăn nhiều món Việt. Những ngày ở viện thỉnh thoảng ông xã cũng làm những món mà vợ yêu thích để Hoa hậu tẩm bổ nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Chồng Hoa hậu Ngô Phương Lan là người nước ngoài nhưng biết nấu và thích ăn các món ăn Việt Nam

Hiện tại, Ngô Phương đang làm cố vấn cho một số hệ thống giáo dục, làm chuyên gia đào tạo kĩ năng mềm, kĩ năng sống cho nhiều đối tượng từ doanh nhân cho đến các bạn sinh viên, học sinh nhỏ tuổi.Trong cuộc sống, Ngô Phương Lan quan niệm, thay vì chạy đi một nơi yên tĩnh, chúng ta có thể tìm sự tịnh tâm trong chính mình.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang