Big Bang có biểu diễn bất ngờ trong…quân ngũ

(lamchame.vn) - 2 thành viên của Big Bang là Daesung và Taeyang đang thực thi nhiệm vụ trong quân đội. Mới đây cậu út Seungri đã tới thăm 2 anh và họ đã cùng nhau biểu diễn nhiều bài hát sôi động của nhóm mình ngay trong quân ngũ.

Những hình ảnh về buổi biểu diễn bất ngờ này được đăng tải trên Instagram của các thành biên nhóm Big Bang. Cuộc hội ngộ đặc biệt đã tạo cơ hội cho họ được cùng nhau biểu diễn 2 ca khúc hot hit của nhóm là  "Fantastic Baby" và "Bang Bang Bang". 2 tiết mục mặc dù rất sôi động và vui vẻ nhưng nhìn cách mà 3 thành viên trong nhóm cùng ôm nhau nhảy hát, nhiều Fan bày tỏ đã “ rơi nước mắt vì xúc động”. Đây là lần đầu tiên họ cùng nhau biểu diễn kể từ khi các thành viên lần lượt nhập ngũ cách đây 1 năm. Ngoài Daesung và Taeyang  thì Big Bang còn có G-Dragon hiện cũng đang thực hiện nghĩa vụ cao cả của Tổ quốc giao cho.

Cuộc hội ngộ của 3/5 các thành viên của nhóm nhạc Big Bang

Sau cuộc hội ngộ, Seungri đã viết lời chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân của mình:” anh em Binh nhất Dong Youngbae và Kang Daesung - những người đang sống khỏe mạnh trong quân ngũ và dũng cảm thực thi nhiệm vụ". Cậu út cũng tiết lộ Taeyang và Daesung vốn là những binh lính xuất sắc được lựa chọn tham gia biểu diễn tại sự kiện "16th Ground Forces Festival" vừa qua. Hình ảnh do cậu út cập nhật lập tức nhận được sự quan tâm của hàng triệu Fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Theo kenh14.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang