Bí quyết để mặc áo dài đẹp – sang – trẻ trong ngày Tết

(lamchame.vn) - Tết năm nay dự kiến trời sẽ ấm áp, đây là cơ hội tốt để chị em thỏa sức khoe sắc trong những thiết kế áo dài đậm màu sắc dân tộc. Để mặc áo dài đẹp – sang – trẻ, hãy nhớ những quy tắc dưới đây.

Lưu ý đến phom dáng

Áo dài vốn dĩ phù hợp với nhiều vóc dáng khác nhau, miễn là bạn cần phải biết cách lựa chọn chất liệu áo để che đi những khuyết điểm của mình. Ví dụ nếu bạn hơi mũm mĩm thì nên chọn chất liệu áo dài cứng cáp như gấm để tránh bị lộ bụng và ưu tiên những thiết kế dáng suông hoặc họa tiết đơn giản. Ngược lại, nếu có thân hình quá gầy, bạn nên chọn những thiết kế có những điểm trang trí nhỏ để tạo điểm nhấn.

Đối với những mẫu áo dài đính kết, trang trí, bạn nên chọn áo có điểm nhấn vừa phải, tránh tình trạng tham chi tiết, dẫn đến rườm rà và sến sẩm. Gam màu tươi sáng, những điểm đính kết tinh tế là lựa chọn thích hợp cho những ngày đầu năm thêm hứng khởi.

Áo dài là trang phục du xuân đẹp dành cho bạn trong thời tiết nắng ấm

Chọn quần ra sao cho chuẩn?

Với những mẫu áo dài cách tân, xu hướng hiện nay là mặc quần ống suông hoặc chân váy dài thay vì quần bó như những năm trước đây. Gợi ý hay dành cho bạn đó là nếu muốn tạo được sự mềm mại, quần lụa là một lựa chọn hay dành cho bạn.

Chọn nội y phù hợp

Áo dài thường khoe triệt để các vòng ngực – eo – mông nên việc lựa chọn được nội y phù hợp sẽ giúp bạn tôn dáng triệt để. Hãy tránh xa những loại nội y ren nó sẽ làm lộ những đường viền phản cảm. Hãy chú ý cả màu sắc của nội y để không bị phản cảm, nhất là với những mẫu áo dài có chất liệu mỏng.

Chọn phụ kiện như thế nào?

Những mẫu áo dài trơn như nhung sẽ nổi bật hơn rất nhiều khi kết hợp phụ kiện kiềng bạc hoặc vòng ngọc trai, để không bị dừ bạn hãy chọn những chuỗi vòng có hạt nhỏ, chiều dài vòng không quá rộng.

Nếu diện áo cách tân bạn hãy tìm đến những chiếc băng đô đồng điệu với tone màu để tạo sự trẻ trung. Tuy nhiên, hãy nhớ đừng dùng những phụ kiện quá rườm rà rối mắt. Hãy lựa chọn những phụ kiện nhỏ xinh, thêm chiếc túi xách và đôi guốc phù hợp là bạn có thể thỏa sức du xuân và khiến nhiều người tấm tắc khen ngợi về gu thẩm mỹ của bạn.

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang